VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ từ 6,3%

Diendandoanhnghiep.vn Từ nay đến cuối năm 2023, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vay vốn tại VietinBank được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,3%/năm.

Từ nay đến cuối năm 2023, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vay vốn tại VietinBank được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,3%/năm.

Từ nay đến cuối năm 2023, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vay vốn tại VietinBank được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,3%/năm.

>>> VietinBank tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu tăng trưởng cuối năm

Đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển kinh doanh, Ngân hàng TMCP công Thương Việt Nam (VietinBank) đã liên tục giảm lãi suất cho vay ưu đãi để doanh nghiệp SME kịp thời tiếp cận nguồn vốn giá rẻ, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Từ tháng 9/2023, doanh nghiệp SME được vay ưu đãi tại VietinBank với lãi suất chỉ từ 6,3%/năm. Quy mô gói ưu đãi lên đến 15.000 tỷ đồng.

Lãi suất ưu đãi áp dụng cho các khoản vay có kỳ hạn đến 6 tháng bằng VND, phát sinh mới trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2023. Để tham gia chương trình, doanh nghiệp SME chỉ cần đáp ứng điều kiện lần đầu vay vốn tại VietinBank hoặc chưa giải ngân khoản vay trong vòng 6 tháng qua. Điều đặc biệt ở gói ưu đãi này là khi dư nợ của doanh nghiệp SME ngày càng tăng thì lãi suất cũng được giảm tương ứng.

Đây là một chính sách nhằm chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp SME trong bối cảnh thị trường chung còn nhiều thách thức, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Trước đó, tháng 7/2023, VietinBank cũng đã thực hiện một đợt giảm lãi suất cho vay ưu đãi cho doanh nghiệp SME. VietinBank hiện đang là một trong những ngân hàng tiên phong cung cấp giải pháp tài chính trọn gói theo từng bước phát triển của doanh nghiệp SME, từ khi bắt đầu giao dịch với ngân hàng cho đến khi mở rộng quy mô và trở thành khách hàng thân thiết tại VietinBank.

Giải pháp tài chính của VietinBank đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của doanh nghiệp SME trong hành trình phát triển. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm 35 năm trong Ngành Tài chính - Ngân hàng, VietinBank còn cung cấp cho doanh nghiệp giá trị gia tăng là sự tư vấn chuyên nghiệp trên cơ sở am hiểu sâu sắc thị trường, để hai bên cùng đồng hành và phát triển lớn mạnh.

Với năng lực cung ứng giải pháp tài chính xuất sắc cho doanh nghiệp SME, VietinBank đã được tổ chức quốc tế The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” 3 năm liên tiếp 2021 - 2023.

Để biết thêm thông tin, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Các điều kiện cụ thể tuân thủ theo quy định của VietinBank.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VietinBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ từ 6,3% tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714219452 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714219452 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10