Vietravel Airlines khôi phục đường bay nội địa

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 6/12, hãng hàng không Vietravel Airlines bán vé trở lại trên toàn mạng bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong giai đoạn cuối năm và Lễ Tết.

Cụ thể, Vietravel Airlines chính thức mở bán vé trên website của hãng: www.vietravelairlines.com từ 09:00 sáng ngày 6/12 và có chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12/2021.

Trong giai đoạn này, hãng tập trung khôi phục và tăng tần suất các đường bay khứ hồi kết nối giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và các điểm đến du lịch lớn bao gồm: Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hoà), Phú Quốc (Kiên Giang), Quy Nhơn (Bình Định). Vé các đường bay đã được mở bán chính thức trên toàn bộ hệ thống của hãng bao gồm: website, phòng vé Vietravel Airlines và các đại lý chính thức. Ở đợt bay lại này, Vietravel Airlines xây dựng thêm nhiều sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng như: Giảm giá lên đến 1.800.000 đồng/khứ hồi cho toàn mạng bay; chương trình săn vé đồng giá 8.000 đồng  diễn ra vào mỗi thứ 3 hàng tuần trong khung giờ từ 08:00 đến 20:00; chương trình thẻ bay quà tặng Easy Pass – Bay dễ dàng, thêm trải nghiệm với giá chỉ từ 2.000.000 đồng kết hợp chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 25%; tặng thêm dịch vụ ưu tiên VIP và miễn phí thêm 20kg hành lý cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch khi bay cùng Vietravel Airlines…Hành khách trên các chuyến bay của Vietravel Airlines sẽ tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của cơ quan chức năng.

Ngoài ra, với ưu tiên hàng đầu trong việc đảm bảo sức khoẻ và an toàn của hành khách, Vietravel Airline liên tục nâng cao và áp dụng nhiều biện pháp vệ sinh, khử trùng đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Cục Hàng không Việt Nam và khuyến cáo của Bộ Y Tế trên toàn bộ chuyến bay từ khi khởi hành cho đến khi hoàn thành chuyến bay.

Vietravel Airline là hãng hàng không thứ sáu của Việt Nam sau Vietnam Airlines, VietJet, Pacijic Airlines, Bamboo, Vasco. Với tổng vốn đầu tư thực hiện dự án 700 tỷ đồng, Vietravel Airlines đủ điều kiện để thực hiện dự án khai thác vận tải hàng không trong 50 năm với việc xây dựng đội máy bay hơn 30 máy bay, vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện. Chiến lược phát triển đội máy bay trong 5 năm đầu tiên của hãng gồm các dòng máy bay Airbus A321 và tương đương theo định hướng mở rộng và phát triển được Chính phủ phê duyệt. Trong dài hạn, hãng hướng tới việc mở rộng đường bay đến Đông-Nam Á và Đông Bắc Á, thu hút một lượng lớn du khách quốc tế đến Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietravel Airlines khôi phục đường bay nội địa tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711726054 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711726054 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10