Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Cổ Phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel chi nhánh Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2024.

>>> Vietravel Hải Phòng: Đặt mục tiêu lớn cho năm 2024

>>> Vietravel Hải Phòng - 15 năm hình thành và phát triển

Hội nghị khách hàng Vietravel Hải Phòng 2024 với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim”

Hội nghị khách hàng Vietravel Hải Phòng 2024 với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim”

Hội nghị được tổ chức với chủ đề chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” cùng thông điệp “Phát triển du lịch xanh” như một lời cảm ơn chân thành mà Vietravel Hải Phòng gửi tới các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Vietravel trên những hành trình thăng hoa để chào đón những giá trị tương lai tốt đẹp đang tới gần của kỷ nguyên du lịch xanh.

Được biết, năm 2023 đánh đấu sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Hải Phòng nói riêng. Khối kinh doanh Khách đoàn của Vietravel Hải Phòng đã phục vụ trên 200 đoàn với gần 11.000 lượt khách tham gia tour du lịch tại các điểm đến lý tưởng như: Hạ Long, Ninh Bình, Cát Bà, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu…

Ước tính năm 2024, Vietravel Hải Phòng sẽ phục vụ 300 đoàn với trên 15.000 lượt khách đến từ các doanh nghiệp lớn. Để sẵn sàng phục vụ cho mùa du lịch MICE cao điểm, Vietravel Hải Phòng đã làm việc với các các đối tác cung ứng dịch vụ trong và ngoài nước để có mức giá đặc biệt dành cho khách hàng.

Bên cạnh thiết kế các tour du lịch đa dạng, tại hội nghị khách hàng năm 2024, Vietravel Hải Phòng đã giới thiệu bộ sản phẩm mới, gia tăng trải nghiệm cho du khách tại các thị trường mới như: Tây Tạng, Mông Cổ, Bhutan, Dubai, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ,... Vietravel thường xuyên tổ chức các chuyến charter bay thẳng đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Lệ Giang, Hàn Quốc, Nhật Bản,... với mức giá hợp lý. Đối với du lịch nội địa, Vietravel Hải Phòng ra mắt bộ sản phẩm liên tuyến, bộ sản phẩm luxury thích hợp với thị hiếu từng vùng và từng nhóm khách hàng.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Vietravel phát biểu tại Hội nghị

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Vietravel phát biểu tại Hội nghị

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Vietravel cho biết: “Trải qua hơn 28 năm xây dựng và phát triển, công ty du lịch Vietravel đã lớn mạnh về quy mô, chuẩn mực hoạt động, hiệu quả kinh doanh, trách nhiệm xã hội và nhận tín nhiệm của khách hàng. Giai đoạn gần đây, quy mô và hiệu quả kinh doanh tăng trưởng, hội nhập mạnh mẽ với thị trường du lịch khu vực và quốc tế. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho du khách trong từng chuyến đi, Vietravel luôn coi trọng và chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả hợp lý nhưng mang chất lượng hướng đến tầm quốc tế.

“Là đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, mỗi sản phẩm tour Vietravel tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty đã đạt nhiều chứng nhận giải thưởng du lịch Quốc tế danh giá”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Ông Vũ Huy Thưởng – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hải Phòng chia sẻ tại hội nghị

Ông Vũ Huy Thưởng – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hải Phòng chia sẻ tại hội nghị

Còn theo ông Vũ Huy Thưởng – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng cho biết: “Trong kết quả thu hút khách du lịch đến với TP Hải Phòng có sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp du lịch, đặc biệt là các doanh nghiệp lữ hành. Hiện, TP Hải Phòng có hơn 150 doanh nghiệp lữ hành nội địa và quốc tế, trong đó có 3 chi nhánh. Vietravel là 1 trong 3 chi nhánh của doanh nghiệp du lịch lớn, thương hiệu du lịch lớn quốc gia. Năm 2024 là năm thứ 16 Vietravel đặt chi nhánh, phục vụ nhân dân TP Hải Phòng. Hội nghị khách hàng năm 2024 thể hiện sự cầu thị cũng như văn hoá doanh nghiệp, văn hoá trong kinh doanh của Vietravel. Sở Du lịch Hải Phòng đề nghị Vietravel lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng những trải nghiệm tích cực cho du khách”.

Được biết, hội nghị khách hàng năm 2024 với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” đã góp phần gắn kết và tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách mời tham dự. Trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng 2024, Vietravel Hải Phòng đã cảm ơn Khách hàng có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty trong năm 2023, cùng nhiều phần quà giá trị đã được trao cho những khách hàng may mắn nhất trong chương trình Lucky Draw.

Với thông điệp “Think Green - Go Green”, Vietravel Hải Phòng thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại địa phương như: “Mùa hè xanh - Vì một hành tinh xanh” - chương trình thu pin cũ đổi cây xanh; chương trình “Free Walking Tour: Hải Phòng một thoáng xưa” giới thiệu nét cổ kính của Hải Phòng đến bạn bè trong và ngoài nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714217716 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714217716 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10