Viettel đóng góp nhiều sản phẩm chủ lực chuyển đổi số xã hội

Diendandoanhnghiep.vn Tại lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2021, Viettel được vinh danh 22 sản phẩm là doanh nghiệp có số sản phẩm đạt giải cao nhất, vượt qua hơn 160 đơn vị tham dự, đóng góp chủ lực chuyển đổi xã hội số.

Ban giám khảo Sao Khuê đánh giá các sản phẩm của Viettel có giá trị lớn với doanh nghiệp và người sử dụng, đóng góp cho tiến trình chuyển đổi số của xã hội.

Ban giám khảo Sao Khuê đánh giá các sản phẩm của Viettel có giá trị lớn với doanh nghiệp và người sử dụng, đóng góp cho tiến trình chuyển đổi số của xã hội.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Viettel đứng ở ngôi vị doanh nghiệp có nhiều giải thưởng nhất.  Mặc dù là năm Giải thưởng Sao Khuê có nhiều hồ sơ tham dự đề cử (294 hồ sơ) và hồ sơ đạt giải nhất trong lịch sử 18 năm tổ chức, Viettel vẫn chiếm đến 12 % tổng số hồ sơ được giải.

Với sứ mệnh tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số, Viettel đem đến Sao Khuê 2021 các sản phẩm ứng dụng công nghệ 4.0 áp dụng công nghệ Big Data như Hệ thống điều hành dữ liệu; Viettel AI Open Platform - Nền tảng trí tuệ nhân tạo, Hệ thống Một cửa điện tử Cloud;…các giải pháp quản lý mạng viễn thông.

Trong sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng ViettelSale của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel gây ấn tượng mạnh với BTC khi con số tăng trưởng rất ấn tượng 5108% so với năm 2019 ( từ  mức doanh thu  hơn 7 tỷ đồng năm 2019 lên đến 375 tỷ đồng trong năm 2020).

Cùng với đó là hệ thống quản lý tàu thuyền S–tracking  đứng trong top 10 sản phẩm Sao Khuê xuất sắc nhất. Sản phẩm hỗ trợ cơ quan quản lý và ngư dân truy xuất nguồn gốc thủy hải sản, hạn chế việc khai thác bất hợp pháp; Cảnh báo khẩn cấp khi có sự cố, hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn nhanh nhất; Thông tin liên lạc 2 chiều giữa ngư dân và người thân trên bờ. S-Tracking đang được hơn 3500 tàu, thuyền sử dụng, mang lại giá trị ~100 tỷ đồng.

Đặc biệt, Giải thưởng Sao Khuê năm 2021 có chủ đề “Xung kích chuyển đổi số - Kết nối và Chia sẻ” đã thu hút được 9 đơn vị thuộc 6 lĩnh vực chuyển đổi số của Tập đoàn Viettel tham gia. Các sản phẩm của Viettel tham gia được vinh danh giải thưởng tăng lên hàng năm, Danh hiệu Sao Khuê 2020 chú trọng vào các sản phẩm chuyển đổi số thúc đẩy kết nối và chia sẻ tại Việt Nam. Năm 2017 Viettel có 10 sản phẩm đạt giải, năm 2018 có 14 sản phẩm, năm 2019 có 12 sản phẩm đạt giải và năm 2020 Viettel có 21 sản phẩm đạt giải.

Hiện nay, Viettel tiên phong và chủ lực kiến tạo xã hội số với 6 lĩnh vực chính là hạ tầng số, giải pháp số, nội dung số, tài chính số, an ninh mạng và công nghiệp công nghệ cao. Đồng thời sẽ đồng loạt đẩy mạnh hoạt động trên tất cả các lĩnh vực này. Quyết tâm nỗ lực mọi mặt để có thể đóng góp nhiều nhất, hiệu quả nhất vào công cuộc chuyển đổi số xã hội mà chính phủ đã đặt ra như một trọng tâm phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viettel đóng góp nhiều sản phẩm chủ lực chuyển đổi số xã hội tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713927285 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713927285 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10