Viettel mong muốn tiếp nhận "hiến kế" cùng viết lên cuộc sống số

MAI LAN 21/05/2021 16:26

Ngày 21/05/2021, TCty Viễn thông Viettel công bố chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” mong muốn tiếp nhận "hiến kế" của khách hàng trong công cuộc chuyển đổi số.

 Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook….

Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook….

Có thể nói “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là một phiên bản hoàn toàn mới của chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai trong suốt 6 năm trước đây. Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel thành công hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Theo đó, khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook…. Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Theo đó, hoạt động giải đáp được chuyển dịch mạnh mẽ từ nhân viên trực tổng đài sang tự động hóa thông qua hệ thống IVR. Việc triển khai hàng loạt hệ thống callbot, chatbot đa kênh cũng góp phần nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả giải đáp.

 Bên cạnh việc triển khai chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”, dự kiến trong năm nay Viettel Telecom cũng hoàn thành việc xây dựng hệ thống nhận diện chủ động chất lượng dịch vụ di động và cố định băng rộng để thực hiện điều hành và xử lý lỗi trước khi Khách hàng phản ánh, phàn nàn về chất lượng dịch vụ; Chủ động nhân diện thuê bao bị sự cố và thực hiện phát âm thông báo trạng thái lỗi kèm hướng xử lý sự cố khi khách hàng gọi tổng đài đối với dịch vụ Cố định băng rộng; Xây dựng hệ thống cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình của Viettel chủ động Tạm mở/gia hạn nợ cước trên thiết bị khách hàng sử dụng (MyViettel, ti vi)…     

Nhờ đó, hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên thông minh và hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí cũng như nhân công thực tế.

Có thể bạn quan tâm

  • Viettel lắp đặt và kết nối 3.000 camera giám sát tại khu vực cách ly

    15:58, 24/05/2021

  • Viettel Media “tự thân vận động”

    13:00, 23/05/2021

  • Viettel mong muốn tiếp nhận "hiến kế" cùng viết lên cuộc sống số

    16:26, 21/05/2021

  • Viettel Post tặng Voucher khi khách hàng tạo đơn vào thời gian thấp điểm

    12:18, 19/05/2021

  • Viettel Solutions được vinh danh “Nhà cung cấp của năm” tại giải Real IT Awards 2021

    16:04, 18/05/2021

  • Tập đoàn Viettel tăng 142% số lượng bằng sáng chế mỗi năm

    16:49, 17/05/2021

  • TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (VHT): Khẳng định chìa khóa nằm ở công nghệ gốc

    00:07, 15/05/2021

  • Viettel: Chủ lực thực hiện chiến lược quốc gia về AI

    17:02, 11/05/2021

  • Đầu tư Quốc tế Viettel tăng trưởng cao nhờ thị trường nước ngoài

    05:30, 03/05/2021

  • Viettel khai trương mạng 5G tại Thừa Thiên Huế

    19:00, 27/04/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Viettel mong muốn tiếp nhận "hiến kế" cùng viết lên cuộc sống số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO