Viglacera chính thức nhận bàn giao Nhà máy Bạch Mã

Diendandoanhnghiep.vn Viglacera vừa nhận bàn giao Nhà máy Bạch Mã tại KCN Mỹ Xuân A, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

 Với dự án này, tổng công suất các nhà máy gạch ốp lát của Viglacera đạt xấp xỉ 43 triệu m2, Viglacera chính thức trở thành doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng lớn nhất tại Việt Nam và nằm trong top 20 doanh nghiệp gạch ốp lát lớn nhất thế giới.

Nhà máy Bạch Mã tại Việt Nam có diện tích trên 280.000 m2 với tổng công suất 10 triệu m2 sản phẩm/ năm. Nhà máy đã được trao Chứng chỉ Môi trường SIRIM của SIRIM QAS quốc tế và trở thành một trong số ít các nhà máy được công nhận về nỗ lực bảo vệ môi trường.

Viglacera chính thức nhận bàn giao Nhà máy Bạch Mã tại KCN Phú Mỹ- BTVT

Viglacera chính thức nhận bàn giao Nhà máy Bạch Mã tại KCN Phú Mỹ- BTVT

Sau khi bàn giao, Nhà máy Bạch Mã tại Việt Nam sẽ được Viglacera đổi tên thành Nhà máy Viglacera Mỹ Đức 2. Việc nhận bàn giao Nhà máy Bạch Mã là một phần trong chiến lược nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng thị trường của Viglacera, khẳng định tầm nhìn và định hướng phát triển sản phẩm ở phân khúc cao cấp.

Viglacera đã và đang đầu tư bổ sung dây chuyền sản xuất hiện đại để khởi động lại hoạt động của nhà máy Bạch Mã từ đầu năm 2022. Trong đó, hai sản phẩm cốt lõi là gạch ốp lát và tấm porcelain khổ lớn cao cấp được sản xuất bằng công nghệ Continua+ của hãng Sacmi (Italia). Công nghệ này sẽ đưa Việt Nam bước vào một ngành công nghiệp hoàn toàn mới, vượt lên mọi trí tưởng tượng và hiểu biết của người tiêu dùng về khái niệm gạch ốp lát từ trước đến nay.

Tấm porcelain khổ lớn cao cấp (large format porcelain) là vật liệu dùng trong trang trí nội ngoại thất có biên độ dày từ 6mm đến 20mm; biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa 1.600mm x 3.200mm; bề mặt hoàn thiện được thiết kế vô cùng đa dạng và tinh xảo. Kích thước và độ dày mới này có thể được sử dụng trên hầu hết mọi mọi yêu cầu về bề mặt của thiết kế bao gồm: sàn và tường, trang trí làm điểm nhấn, đồ nội thất nhà bếp và phòng tắm, chậu rửa, mặt bàn, mặt quầy, cửa, tủ, bàn ghế, cầu thang, ốp lát mặt tiền, sảnh, sân vườn… Điều này sẽ cho phép các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hiện thực hóa các ý tưởng trong mơ của mình để mang đến những kết quả thực sự khác biệt.

Tấm porcelain khổ lớn cao cấp là vật liệu dùng trong trang trí nội ngoại thất

Giới thiệu Tấm porcelain khổ lớn cao cấp là vật liệu dùng trong trang trí nội ngoại thất

Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, nhà máy Bạch Mã có thể đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm ngang bằng với những thị trường cao cấp nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, hoạt động của Nhà máy Bạch Mã cũng sẽ tạo ra hàng trăm cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và khuyến khích phát triển chuỗi cung ứng liên quan đến sản phẩm.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viglacera chính thức nhận bàn giao Nhà máy Bạch Mã tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714101271 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714101271 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10