Viglacera triển khai chiến dịch cộng đồng phòng chống dịch COVID -19

Diendandoanhnghiep.vn Đồng hành chống dịch COVID -19 đang diễn ra trên toàn quốc, Viglacera phát động chiến dịch cộng đồng “Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ” nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.

trong giai đoạn 1 của chiến dịch được triển khai qua hình thức trao tặng 200 bộ sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn (gồm chậu rửa và vòi chậu) cho các bệnh viện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, góp phần vào công tác phòng chống dịch COVID -19 của bệnh viện.

Ttong giai đoạn 1 của chiến dịch được triển khai qua hình thức trao tặng 200 bộ sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn (gồm chậu rửa và vòi chậu) cho các bệnh viện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, hoạt động đầu tiên trong giai đoạn 1 của chiến dịch được triển khai qua hình thức trao tặng 200 bộ sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn (gồm chậu rửa và vòi chậu) cho các bệnh viện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, góp phần vào công tác phòng chống dịch COVID -19 của bệnh viện. Chất lượng men sứ trong sản phẩm của Công ty CP Thương mại Viglacera (Viglacera) được Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận diệt đến 89% vi khuẩn gây hại cho người sử dụng (diệt 89,3% vi khuẩn S.typhi; diệt 88,4% vi khuẩn E.coli; diệt 86,3% vi khuẩn B.Cereus)

 Việc tài trợ sản phẩm vào các bệnh viện phòng chống dịch không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn cổ vũ, động viên tinh thần đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ y tế và các bệnh nhân,…góp phần thiết thực vào việc đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khoẻ trong các hoạt động hàng ngày.

Chất lượng men sứ trong sản phẩm của Công ty CP Thương mại Viglacera (Viglacera) được Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận diệt đến 89% vi khuẩn gây hại cho người sử dụng (diệt 89,3% vi khuẩn S.typhi; diệt 88,4% vi khuẩn E.coli; diệt 86,3% vi khuẩn B.Cereus)

Chất lượng men sứ trong sản phẩm của Công ty CP Thương mại Viglacera (Viglacera) được Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận diệt đến 89% vi khuẩn gây hại cho người sử dụng.

Chia sẻ về chiến dịch “Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ”, Giám đốc Công ty CP Thương Mại Viglacera, ông Nguyễn Văn Lý cho biết: “Trước diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, chúng tôi hy vọng sự đóng góp của Viglacera sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, truyền cảm hứng cho mỗi người về ý thức sống khoẻ và góp phần tạo ra sự lan tỏa, hưởng ứng cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh. Việc giữ gìn môi trường sống là điều kiện cần thiết để đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình. Thông qua chiến dịch lần này, Viglacera cam kết mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành tốt nhất nhằm đồng hành cùng người Việt xây dựng cuộc sống khoẻ mạnh và khuyến khích“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam””.

Sau giai đoạn 1, theo ông Lý, Viglacera dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cộng đồng khác như tuyên truyền ý thức giữ gìn môi trường sống, xây dựng các chính sách hỗ trợ đưa sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn Viglacera vào các điểm công cộng nói chung và mỗi gia đình nói riêng… Chiến dịch “Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ” dự kiến triển khai từ tháng 3 đến tháng 12/2020.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viglacera triển khai chiến dịch cộng đồng phòng chống dịch COVID -19 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714075422 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714075422 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10