VinaPhone xin lỗi khách hàng vì sự cố nghẽn mạng

. 03/02/2023 18:12

VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Vào 16h ngày 03/02/2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực.

Theo đó, nhiều khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone phản ánh tình trạng mất sóng, không thể kết nối được. Ngay sau khi gặp sự cố, VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

"VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ. VinaPhone rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách". - Đại diện nhà mạng VinaPhone gửi lời xin lỗi tới các khách hàng.

Trước đó, vào đầu tháng 1/2022, nhà mạng MobiFone cũng gặp sự cố mất sóng diện rộng tại khu vực miền Nam. Đại diện nhà mạng cho biết nguyên nhân là do khởi động lại hệ thống trạm sóng ở một số quận.

Có thể bạn quan tâm

  • VNPT - Tiên phong cung cấp chữ ký số bằng phương thức điện tử

    11:00, 03/02/2023

  • Nạp tiền điện thoại tự động qua VNPT Money có gì hấp dẫn?

    11:44, 21/12/2022

  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ hưởng lợi gì khi chuyển đổi số cùng oneSME của VNPT?

    09:04, 19/12/2022

  • 04 giải pháp số của VNPT được vinh danh tại Giải thưởng Make in Viet Nam năm 2022

    16:00, 08/12/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
VinaPhone xin lỗi khách hàng vì sự cố nghẽn mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO