VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Vào 16h ngày 03/02/2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực.
Theo đó, nhiều khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone phản ánh tình trạng mất sóng, không thể kết nối được. Ngay sau khi gặp sự cố, VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.
"VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ. VinaPhone rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách". - Đại diện nhà mạng VinaPhone gửi lời xin lỗi tới các khách hàng.
Trước đó, vào đầu tháng 1/2022, nhà mạng MobiFone cũng gặp sự cố mất sóng diện rộng tại khu vực miền Nam. Đại diện nhà mạng cho biết nguyên nhân là do khởi động lại hệ thống trạm sóng ở một số quận.
Có thể bạn quan tâm
11:00, 03/02/2023
11:44, 21/12/2022
09:04, 19/12/2022
16:00, 08/12/2022