Vinatex sắp ra mắt khẩu trang mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phòng dịch

Diendandoanhnghiep.vn Thời gian tới Vinatex sẽ cho ra mắt sản phẩm khẩu trang phòng dịch mới ngăn cản các giọt bắn qua đường hô hấp khi tiếp xúc gần với người bệnh hoặc người mang mầm bệnh.

Loại khẩu trang mới đã được Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế cấp giấy chứng nhận thử nghiệm khẩu trang vải đạt các thông số kỹ thuật về ngoại quan, hiệu suất lọc, trở lực hô hấp và giới hạn cho phép của các kim loại nặng.

Loại khẩu trang mới đã được Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế cấp giấy chứng nhận thử nghiệm khẩu trang vải đạt các thông số kỹ thuật về ngoại quan, hiệu suất lọc, trở lực hô hấp và giới hạn cho phép của các kim loại nặng.

Đây là khẳng định của ông Cao Hữu Hiếu, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex) tại buổi Họp báo diễn ra chiều 12/3.

Chia sẻ với báo giới, theo lãnh đạo Vinatex, với những yêu cầu nghiêm ngặt trong việc phòng chống dịch như hiện nay, nhóm công tác về khẩu trang của Tập đoàn thời gian qua đã nghiên cứu, hoàn thiện sản phẩm khẩu trang mới dựa trên những yêu cầu kỹ thuật của Bộ Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phòng dịch trong cộng đồng.

Loại khẩu trang mới đã được Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế cấp giấy chứng nhận thử nghiệm khẩu trang vải đạt các thông số kỹ thuật về ngoại quan, hiệu suất lọc, trở lực hô hấp và giới hạn cho phép của các kim loại nặng. Và Dệt Kim Đông Xuân là đơn vị thành viên đầu tiên của Vinatex có sản phẩm khẩu trang vải được cấp giấy chứng nhận thử nghiệm đạt tiêu chuẩn theo Hướng dẫn kỹ thuật khẩu trang vải phòng dịch của Bộ Y tế.

Thông tin chi tiết hơn, ông Hiếu cho rằng, với lớp ngoài cùng là lớp vải dệt thoi do Dệt Kim Đông Phương phát triển và sản xuất có tính năng kháng nước, kháng khuẩn công nghệ nano bạc, lớp bên trong là vải dệt kim kháng khuẩn của Dệt Kim Đông Xuân thì khẩu trang mới này có tác dụng ngăn cản các giọt bắn qua đường hô hấp khi tiếp xúc gần với người bệnh hoặc người mang mầm bệnh.

Ngoài ra, sản phẩm mới này được định hình kiểu dáng tốt hơn, giúp người tiêu dùng phân biệt rõ 2 mặt phải - trái, mang lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, đảm bảo việc sử dụng trong thời gian dài và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng theo các tiêu chí đã được Bộ Y tế và Bộ Công Thương khuyến cáo.

Dòng sản phẩm khẩu trang mới của Dệt Kim Đông Xuân cũng được đóng gói chuyên nghiệp hơn, đựng trong hộp giấy với giá bán 60.000đ/hộp 5 chiếc (đã bao gồm VAT), ngoài vỏ hộp có mã vạch đã được đăng ký với iCheck để người tiêu dùng có thể quét và kiểm tra hàng thật hay giả. Trên vỏ hộp cũng dán tem chống hàng giả 7 màu của Bộ Công An, đồng thời từng sản phẩm có nhãn may mang thương hiệu Đông Xuân.

Dự kiến sản phẩm sẽ được chính thức bán trên thị trường từ ngày 14/3/2020 tại 05 địa điểm bán lẻ của Tập đoàn Dệt May Việt Nam: 3 showroom Dệt Kim Đông Xuân: 67 Ngô Thì Nhậm, Hoàn Kiếm, Hà Nội; 460 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội; 221B Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Và 2 Trung tâm Thời trang Vinatex: 25 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; 57B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.  Cũng theo dự kiến, trong tháng 3 và tháng 4/2020, Dệt Kim Đông Xuân sẽ đưa ra thị trường từ 5-7 triệu chiếc khẩu trang thuộc dòng sản phẩm mẫu mới này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vinatex sắp ra mắt khẩu trang mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phòng dịch tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714280696 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714280696 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10