VinFast chính thức bàn giao xe VF 5 Plus cho khách hàng

Diendandoanhnghiep.vn Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe điện VF 5 Plus đầu tiên cho khách hàng.

Đây là mẫu xe có giá tốt nhất của VinFast, hướng tới số đông người tiêu dùng nhằm nhanh chóng phổ cập ô tô điện thông minh trên toàn quốc.

>> Khách hàng đầu tiên nhận xe VinFast VF 9: “Xứng đáng để chờ đợi”

Những khách hàng đầu tiên nhận xe VinFast VF 5 Plus tại Việt Nam.

Những khách hàng đầu tiên nhận xe VinFast VF 5 Plus tại Việt Nam.

VF 5 Plus là mẫu ô tô điện thông minh thứ 4 và cũng là mẫu xe chiến lược của VinFast, chính thức nhận đặt hàng từ tháng 12/2022. Với mức giá chỉ từ 458 triệu đồng, tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội, sau 9 giờ mở bán, VF 5 Plus đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng, trong đó có tới 80% là đơn đặt cọc cam kết lấy xe.

Phát biểu nhân sự kiện bàn giao xe VF 5 Plus, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast cho biết: “Việc rút ngắn thời gian kể từ khi mở bán đến lúc bàn giao xe chỉ còn 4 tháng, giữ đúng cam kết với khách hàng không chỉ thể hiện chữ Tín và chữ Tốc trong các giá trị cốt lõi của Vingroup, mà còn khẳng định năng lực vượt trội của VinFast trong việc phát triển xe và tối ưu quy trình, nguồn lực. Tôi tin tưởng rằng cùng với các mẫu xe đã bán ra thị trường gồm VF e34, VF 8 và VF 9, sự xuất hiện của VF 5 Plus sẽ mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn chất lượng, phù hợp với số đông, qua đó giúp người tiêu dùng dễ dàng chuyển đổi sang sử dụng ô tô điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững cho tất cả chúng ta.”

 Cận ảnh nội ngoại thất xe VinFast VF 5 Plus.

Xe VinFast VF 5 Plus.

Thuộc phân khúc A-SUV, VinFast VF 5 Plus sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, cá tính và nổi bật với 35 lựa chọn phối màu nội ngoại thất, đảm bảo cá nhân hoá theo phong cách sống, cá tính và sở thích của từng khách hàng. Xe cũng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và các tính năng thông minh vượt trội như Chẩn đoán lỗi trên xe tự động; Giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép; Trợ lý ảo tương tác tự nhiên bằng tiếng Việt; Cập nhật phần mềm từ xa; Giám sát hành trình cơ bản; Cảnh báo mở cửa; Cảnh báo giao thông phía sau; Cảnh báo điểm mù; Hỗ trợ đỗ xe phía sau…

 Cận ảnh nội ngoại thất xe VinFast VF 5 Plus.

Cận ảnh ngoại thất xe VinFast VF 5 Plus.

Về khả năng vận hành, VinFast VF 5 Plus được trang bị động cơ điện 100 kW, mô-men xoắn cực đại 135 Nm và bộ pin lithium dung lượng 37,23 kWh, cho phép di chuyển hơn 300 km sau mỗi lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn NEDC).

Bên cạnh ưu điểm “Xe tốt”, VF 5 Plus cũng là mẫu xe có mức giá tốt nhất trong dải sản phẩm ô tô điện của VinFast. Cụ thể, VF 5 Plus không bao gồm pin có giá 458 triệu đồng, chi phí thuê pin cố định là 1,6 triệu đồng/tháng (không bao gồm chi phí sạc). VF 5 Plus kèm pin có giá 538 triệu đồng. Các chi phí trên đã bao gồm VAT.

VinFast VF 5 Plus cũng được hưởng hệ thống “Hậu mãi cực tốt”, bao gồm chính sách bảo hành 7 năm hoặc 140.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), dịch vụ sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging), sửa chữa lưu động 24/7 (Mobile Service), cứu hộ 24/7, hệ thống xưởng dịch vụ “không ngày nghỉ” trên toàn quốc... Cùng với đó là hạ tầng trạm sạc với 150.000 cổng sạc ô tô, xe máy điện được quy hoạch trên toàn quốc, cùng hệ thống showroom, đại lý, xưởng dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh, thành phố của VinFast.

Với các ưu điểm Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt, VinFast VF 5 Plus được công chúng ưu ái coi là “mẫu xe điện quốc dân”. Đây cũng là sản phẩm chủ lực để VinFast nhanh chóng phổ cập ô tô điện tới người tiêu dùng, góp phần xanh hoá giao thông tại Việt Nam.

 Cận ảnh nội ngoại thất xe VinFast VF 5 Plus.

Cận ảnh nội thất xe VinFast VF 5 Plus.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu xe VinFast VF 5 Plus, vui lòng truy cập: https://shop.vinfastauto.com/vn_vi/dat-coc-xe-dien-vf5.html

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VinFast chính thức bàn giao xe VF 5 Plus cho khách hàng tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711653460 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711653460 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10