VinFast VF 6 “ngôi sao” phân khúc SUV cỡ B

Diendandoanhnghiep.vn Với thiết kế trẻ trung, thông số kỹ thuật vượt trội và lợi thế xe “xanh”, là các yếu tố đưa VinFast VF 6 trở thành “ngôi sao” ở phân khúc SUV cỡ B.

>>Chuyên gia bật mí lí do xe điện VinFast được chấm “điểm tuyệt đối”

VinFast VF 6 ra mắt tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”, ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng cả nước.

Mẫu SUV hạng B chạy điện này có kiểu dáng khá bắt mắt. Đầu xe với dải đèn định vị kéo dài từ hông đến vị trí đặt logo. Đèn pha thấu kính, bên dưới có thêm dải đèn LED xếp tầng, đèn sương mù tách biệt. Đuôi xe thể thao với những đường gân kéo dài. Cụm đèn hậu gồm đèn phanh và đèn báo rẽ đều đặt tách biệt bên dưới. Ốp phía cuối mui sơn đen cùng ăng-ten vây cá mập bên trên, đồng bộ với ốp trên cột C tạo nét phá cách cho chiếc xe gầm cao hạng B.

thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng cả nước

VinFast VF6 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng cả nước.

VF6 có hai phiên bản, Eco và Plus, có chiều dài 4.238mm, rộng 1.820mm, cao 1.594mm và chiều dài cơ sở 2.730mm. Trong đó bản Eco dùng bộ la-zăng 17 inch, còn bản Plus là 19 inch, khách hàng cũng có thể tùy chọn nâng cao với la-zăng 20 inch.

Không gian nội thất VF6 thiết kế theo phong cách tối giản, cửa gió điều hòa được đặt ẩn theo thiết kế táp-lô. Để tạo cảm giác rộng rãi hơn, VinFast đã loại bỏ bệ điều khiển trung tâm và giữ lại bệ tỳ tay gắn nút bấm khởi động xe và hộc để cốc. Hàng ghế thứ hai có không gian rộng rãi hơn các đối thủ cùng phân khúc.

VF6

VF6 có không gian nội thất  rộng rãi và tràn đầy công nghệ.

Các nút bấm vật lý bị loại bỏ, các thao tác và tính năng giải trí sẽ thực hiện thông qua màn hình cảm ứng trung tâm với kích thước 12,9 inch. Cần số dạng nút bấm và phanh tay điện tử được đặt bên dưới màn hình đa thông tin.

Một số công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái sẽ có mặt trên VF 6 gồm hỗ trợ lái trên đường cao tốc, hỗ trợ giữ làn khẩn cấp, kiểm soát đi giữa làn và giám sát hành trình thích ứng.

VF 6

VF6 có công suất 174 mã lực với quãng đường di chuyển gần 400 km khi sạc đầy pin.

VinFast VF 6 được trang bị bộ pin dung lượng 59,6 kWh, giúp xe di chuyển quãng đường tối đa cho một lần sạc là 399 km ở bản Eco và 381 km ở bản Plus. Động cơ ở cầu trước với thông số 174 mã lực/250 Nm cho bản Eco và 201 mã lực/310 Nm ở bản Plus.

So với các mẫu xe xăng cùng phân khúc, VinFast VF 6 cho thấy có nhiều lợi thế. Từ thiết kế trẻ trung, hiện đại, đến chiều dài cơ sở lớn, không gian rộng rãi và tràn đầy công nghệ. Hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc SUV hạng B.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VinFast VF 6 “ngôi sao” phân khúc SUV cỡ B tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715192256 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715192256 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10