VNI: Phấn đấu lọt Top 5 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ lớn tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Giai đoạn 2023 - 2028, VNI tiếp bước trên một hành trình mới, phấn đấu lọt Top 5 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ lớn tại Việt Nam.

>> VNI và U-Truck ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe tải trên toàn quốc

tập thể VNI và cá nhân Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính về những thành tích đã đạt được.

Tập thể VNI và cá nhân Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính về những thành tích đã đạt được.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, đánh dấu cột mốc tự hào trong chặng đường lịch sử hình thành và phát triển của.Nhân dịp này, tập thể VNI và cá nhân Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính về những thành tích đã đạt được.

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT chia sẻ: Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không được thành lập theo Giấy phép số 49/KDBH ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính bởi các cổ đông sáng lập ban đầu là các Tập đoàn kinh tế lớn. Với sứ mệnh ban đầu, VNI đã cung cấp nhiều sản phẩm đặc thù cho Viet Nam Airlines và các công ty của cổ đông sáng lập. Trong nhiều năm, VNI là nhà bảo hiểm đứng đầu trong các liên danh bảo hiểm cho đội bay của Vietnam Airlines, đồng thời VNI đã phát triển, đa dạng hóa cung cấp nhiều sản phẩm cho các tài sản lớn, các dự án và công trình trọng điểm quốc gia của những Tập đoàn kinh tế nhà nước và tư nhân.

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI phát biểu khai mạc tạip/Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập VNI

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI phát biểu khai mạc tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập VNI

Chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển với số vốn điều lệ ban đầu là 500 tỷ đồng, đến nay VNI có vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng (tăng gấp 2 lần), là một trong các doanh nghiệp có số vốn điều lệ cao trên thị trường; từ chỗ với doanh thu ban đầu gần 100 tỷ đồng vào năm 2008 đến cuối năm 2022 tổng doanh thu đã đạt trên 2.800 tỷ đồng (tăng gấp 28 lần), vị thế TOP 10 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với tốc độ tăng trưởng doanh thu đạt gần 30%, cao hơn 10% so với tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường, doanh thu bảo hiểm TNDS BB xe cơ giới đứng TOP 2 thị trường và mạng lưới 50 công ty thành viên trên toàn quốc (tăng gấp 10 lần), gần 2.000 nhân sự (tăng gần 20 lần); tổng tài sản đạt hơn 3.600 tỷ đồng (tăng hơn 7 lần).

Ngoài ra, để mở rộng năng lực bảo hiểm và đảm bảo an toàn tài chính cho VNI và khách hàng, VNI đã hợp tác với nhiều nhà tái bảo hiểm hàng đầu thế giới như CCR Re, Korean Re, Hanover Re....đây là những nhà tái lớn với năng lực tài chính vững mạnh.

Với phương châm trở thành DNBH bán lẻ thuận tiện hàng đầu Việt Nam, VNI hợp tác với nhiều đối tác tiềm năng, đối tác ứng dụng công nghệ, tiên phong ứng dụng insurtech như hóa đơn, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, mua bảo hiểm và giám định, bồi thường online qua App (My VNI) giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm chất lượng.

>> VNI giữ vững vị thế Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Hà Nội, Ông Nguyễn Trường Sơn

Ông Nguyễn Trường Sơn, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Hà Nội

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố Hà Nội, Ông Nguyễn Trường Sơn khẳng định: “Bên cạnh công tác kinh doanh, VNI cũng luôn chú trọng công tác Đảng - Đoàn thể. Đảng bộ VNI đã lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thực hiện nhiều giải pháp đạt được những thành tích xuất sắc, gặt hái nhiều thành công, hoạt động kinh doanh luôn vượt kế hoạch đề ra, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước. Không chỉ vậy còn tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, cũng như là doanh nghiệp tiên phong trong công tác an sinh xã hội, luôn đồng hành với các chương trình hoạt động từ thiện, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, thiên tai bão lụt”.

Mỗi năm VNI đã bồi thường nhiều tỷ đồng cho những cá nhân, tổ chức tham gia bảo hiểm không may mắn bị tai nạn, tổn thất, giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống và ổn định sản xuất, kinh doanh.

Khen thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp vào thành tích của VNI

Khen thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp vào thành tích của VNI

Liên tục trong các năm từ 2017-2022 VNI được nhận cờ thi đua xuất sắc của Chủ tịch UBND TP Hà Nội; 5 năm từ 2017 - 2022 nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội; Năm 2018 và 2020 nhận CUP Thăng Long của UBND TP Hà Nội đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô. Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính vì thành tích đóng góp tích cực xây dựng thị trường bảo hiểm; TOP 10 DNBH phi nhân thọ uy tín 2019 - 2020; TOP 100 thương hiệu mạnh 2018-2021 và năm 2022 vươn lên TOP 10 thương hiệu mạnh do độc giả Tạp chí Kinh tế VN bình chọn; TOP 200 Sao vàng đất việt Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng năm 2018-2020; Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2019-2022; Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất việt 2022; VNI được ghi nhận là một trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất trên thị trường bảo hiểm.

15 năm hình thành phát triển, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống, còn là nhờ sự quan tâm,chỉ đạo, tạo điều kiện, giúp đỡ của Bộ Tài chính, Cục Quản lý giám sát bảo hiểm, của Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội và sự ủng hộ đồng hành của các cổ đông, đối tác, khách hàng- Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ Thường trực Điều hành - Ông Nguyễn Thành Quang chia sẻ.

VNI phấn đấu lọt Top 5 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ lớn tại Việt Nam

VNI phấn đấu lọt Top 5 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ lớn tại Việt Nam

Giai đoạn 2023 - 2028, VNI tiếp bước trên một hành trình mới, phấn đấu lọt Top 5 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ lớn tại Việt Nam.VNI sẵn sàng bước tới tương lai với một tâm thế mới để làm nên những di sản vượt thời gian “Vững vị thế - Tạo kỳ tích”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNI: Phấn đấu lọt Top 5 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ lớn tại Việt Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713621750 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713621750 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10