VNI trao quà Tết cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại viện Nhi TW

Diendandoanhnghiep.vn VNI phối hợp cùng Bệnh viện Nhi TW tổ chức trao 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cùng 1 túi quà là bánh, kẹo và sữa cho các cháu bé có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

>> VNI giữ vững vị thế Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm

Một cái Tết nữa lại cận kề, trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón năm mới khắp mọi nơi, ở đâu đó trên đất nước chúng ta vẫn còn có những gia đình ăn không đủ no, mặc không đủ ấm, trẻ em không được đến trường, người già không nơi nương tựa... Những mảnh đời bất hạnh ấy cũng khao khát có một cái Tết ấm cúng như bao người.

bb

Bà Lê Thị Hà Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VNI trao quà Tết cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại viện Nhi TW

Phần lớn những bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương đều là những cháu bé có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp phải những căn bệnh hiểm nghèo. Thấu hiểu được những điều đó, bà Lê Thị Hà Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT; bà Phạm Thị Thúy Hằng - Bí thư Đoàn TN Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã phối hợp cùng Phòng công tác xã hội Bệnh viện Nhi Trung Ương tổ chức trao 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cùng 1 túi quà là bánh, kẹo và sữa cho các cháu bé có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi TW.

Ông Tống Mạnh Thắng là chú bệnh nhân Tống Văn Đới chia sẻ: “Bố cháu Đới đã mất từ khi con tròn 1 tuổi, mẹ thì bỏ đi từ đó không hỏi thăm, hiện ông, bà chăm cháu cũng vừa mất, bệnh nhân ở với chú ruột. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, chú làm công nhân, hiện phải nghỉ làm để đưa cháu đi điều trị. Bệnh của cháu bị viêm não, xuất huyết nào điều trị dài ngày, rất tốn kém và phải mua thiết bị ngoài BHYT chi trả. Chú phải đi vay mượn để có kinh phí đưa cháu lên Viện nhi TW để điều trị”.

>> VNI: Top 10 thương hiệu mạnh ngành dịch tài chính 2022

Trong buổi tặng quà còn rất nhiều các cháu có hoàn cảnh khó khăn rất cần sự chung tay của các mạnh thường quân để các cháu và gia đình vơi bớt khó khăn.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống nhân ái, lá lành đùm lá rách của nhân dân Việt Nam ta từ xưa đến nay nhân dịp tết đến, xuân về. Đây được xem là bước khởi đầu tốt đẹp cho rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa khác của VNI trong trong thời gian tới, góp phần mang lại sự ấm áp, sẻ chia và hạnh phúc cho các cháu và gia đình nhân dịp tết đến, xuân về.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNI trao quà Tết cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại viện Nhi TW tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711638502 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711638502 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10