VNI khai trương công ty thành viên thứ 50

Diendandoanhnghiep.vn VNI công bố quyết định thành lập Công ty Bảo hiểm Hàng không Bình Phước. Đây là mảnh ghép quan trọng thứ 50 trong hệ sinh thái các công ty thành viên của VNI tại khu vực Miền Đông Nam bộ.

>> VNI ra mắt công ty Bảo hiểm Hàng không Kỹ thuật số

Bình Phước là một tỉnh ở Miền Đông Nam Bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông kết nối liên tỉnh; đi kèm với các chỉ số tăng trưởng kinh tế tích cực trong nhiều năm qua. Đây được đánh giá là tỉnh giàu tiềm năng bậc nhất tại khu vực Nam Bộ.

bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI trao quyết định thành lập VNI Bình Phước

Là thị trường mục tiêu mà Bảo hiểm Hàng không (VNI) hướng đến trong chiến lược phát triển hệ thống, sự kiện Công bố quyết định thành lập Công ty Bảo hiểm Hàng không Bình Phước (VNI Bình Phước) đánh dấu bước tiến mới, từng bước phủ sóng khắp các tỉnh Nam Bộ nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm cũng như bồi thường cho khách hàng nhanh chóng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI nhấn mạnh: “Bình Phước là tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, đây thực sự là một thị trường tiềm năng để khai thác, mở rộng mạng lưới và phát triển dịch vụ bảo hiểm. Bên cạnh đó, tăng cường kết nối mạng lưới với các công ty thành viên của VNI tại Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Thuận, Đăk Lăk để mang đến những trải nghiệm, những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Để VNI Bình Phước phát triển bền vững, rất mong nhận được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, các ban ngành cũng như các khách hàng cho đơn vị mới trên địa bàn".

VNI công bố quyết định thành lập Công ty Bảo hiểm Hàng không Bình Phước (VNI Bình Phước). Đây là mảnh ghép quan trọng thứ 50 trong hệ sinh thái các công ty thành viên của VNI tại khu vực Miền Đông Nam bộ.

VNI công bố quyết định thành lập Công ty Bảo hiểm Hàng không Bình Phước (VNI Bình Phước). Đây là mảnh ghép quan trọng thứ 50 trong hệ sinh thái các công ty thành viên của VNI tại khu vực Miền Đông Nam bộ.

Lễ Công bố quyết định thành lập Công ty Bảo hiểm Hàng không Bình Phước đã diễn ra thành công tốt đẹp, chính thức đánh dấu sự có mặt của một thương hiệu Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín trên địa bàn tỉnh Bình Phước và khu vực miền Nam. Trên hành trình mới, VNI Bình Phước được kỳ vọng sẽ là một trong những công ty gặt hái được nhiều thành công, đóng góp vào sự lớn mạnh của Tổng công nói riêng và mang đến những giá trị cộng đồng nói chung.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNI khai trương công ty thành viên thứ 50 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713480025 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713480025 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10