VNI ra mắt công ty Bảo hiểm Hàng không Kỹ thuật số

Diendandoanhnghiep.vn “Sân chơi công nghệ số” dần chứng kiến các cuộc đua khốc liệt của nhiều lĩnh vực, nhiều doanh nghiệp. Thị trường Bảo hiểm nói chung và Bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng cũng không nằm ngoài guồng quay.

>> VNI và GLOBAL CARE cung cấp dịch vụ bảo hiểm ô tô trên nền tảng công nghệ

bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI trao quyết định cho Ban lãnh đạo VNI Digital

Đón đầu xu hướng, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã chính thức công bố quyết định thành lập Công ty Bảo hiểm Hàng không Kỹ thuật số (VNI Digital). Đây được xác định là dấu ấn quan trọng trong định hướng công nghệ, là nền tảng phát triển giai đoạn phục hồi sau đại dịch covid-19.

VNI Digital sẽ góp mặt trong hệ sinh thái 50 đơn vị thành viên của Bảo hiểm Hàng không (VNI) và là công ty chuyên biệt về lĩnh vực khai thác các sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số 4.0. Đồng thời, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng thông qua những sản phẩm phù hợp với cuộc sống hiện đại và xu hướng tiêu dùng thông minh.

VNI Digital sẽ triển khai kinh doanh trên các nền tảng đa kênh (omi channel). Từ đó, cam kết sẽ mang lại chất lượng hàng đầu về sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ bồi thường nhanh chóng, đơn giản.

Những dòng sản phẩm mới được ứng dụng riêng cho kênh online nên VNI Digital cũng sẽ tăng cường hợp tác chặt chẽ với các công ty công nghệ để đa dạng hóa hình thức bán hàng, đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng thông qua sự phát triển nhanh chóng của insurtech. Chỉ trong vài phút, toàn bộ thao tác mua bảo hiểm sẽ được hoàn thiện, thanh toán online và giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được lập tức chuyển ngay đến cho khách hàng.

VNI Digital đã thực hiện ký kết hợp tác với VIFO và FINA là hai nền tảng trực tuyến kết nối và cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm

VNI Digital đã thực hiện ký kết hợp tác với VIFO và FINA là hai nền tảng trực tuyến kết nối và cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm

Tại buổi lễ, VNI Digital đã thực hiện ký kết hợp tác với VIFO và FINA là hai nền tảng trực tuyến kết nối và cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm. Cuộc “bắt tay” này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm công nghệ siêu tiện ích. Theo đó, VIFO và FINA sẽ là đơn vị triển khai đưa các sản phẩm của VNI tiếp cận gần hơn với người dùng thông qua trải nghiệm mua sắm bảo hiểm qua web, app trên điện thoại thông minh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI khẳng định: VNI Digital thành lập để đón đầu xu thế số hóa trong thị trường bảo hiểm và công nghệ chính là yếu tố nội sinh quan trọng trong chiến lược tăng trưởng, phát triển trong những năm tới của VNI. VNI Digital thực hiện cung cấp dịch vụ bảo hiểm thông qua các kênh kỹ thuật số của đối tác với phương châm “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” và sử dụng công nghệ để giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm đơn giản, thiết thực và phù hợp. Theo đó, đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, có kinh nghiệm bảo hiểm, có trình độ kỹ thuật công nghệ và nhiệt huyết sẽ đưa VNI Digital đạt kết quả kinh doanh khả quan trong năm 2022 và những năm tiếp theo”.

>> 6 tháng đầu năm 2022, tăng trưởng doanh thu của VNI trong TOP đầu thị trường bảo hiểm

Cũng tại buổi lễ, ông Ksor Mai Sa - Giám đốc VNI Digital khẳng định những mục tiêu chiến lược, then chốt mà VNI Digital đang hướng tới đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hiểm thông qua những gói sản phẩm phù hợp, đa dạng đối tượng khách hàng nhằm mang đến các dịch vụ bảo hiểm có nhiều quyền lợi thiết thực, dễ tiếp cận, giá phải chăng cho tất cả mọi người. VNI Digital triển khai hệ thống kinh doanh bảo hiểm số với tiêu chí “đơn giản - nhanh chóng - tiện lợi” cho cả người mua và người bán thông qua các giải pháp chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại.

VNI Digital sẽ là một trong những điểm sáng kinh doanh trong toàn hệ sinh thái 50 đơn vị thành viên

VNI Digital sẽ là một trong những điểm sáng kinh doanh trong toàn hệ sinh thái 50 đơn vị thành viên

VNI Digital sẽ hợp tác với nhiều đối tác trong lĩnh vực viễn thông, giao hàng, tài chính tiêu dùng, y tế, ví điện tử, sàn thương mại điện tử và phát triển mô hình kinh doanh trên hai trụ cột chính là: tăng cường quan hệ với các đối tác chiến lược hiện hữu và tăng cường giải pháp để phát triển kênh đại lý trong tương lai gần.

"VNI Digital sẽ là một trong những điểm sáng kinh doanh trong toàn hệ sinh thái 50 đơn vị thành viên và tiếp tục mở ra một môi trường công nghệ số đa dạng hóa về sản phẩm, tối ưu hóa về tính năng. VNI Digital sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp bảo vệ an toàn, chất lượng, linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi cùng thủ tục bồi thường đơn giản, thuận tiện", bà Lê Thị Hà Thanh chia sẻ.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNI ra mắt công ty Bảo hiểm Hàng không Kỹ thuật số tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711702398 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711702398 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10