VNI và Bay+ Booking hợp tác cung cấp bảo hiểm bồi thường giải thưởng Hole In One cho Golfer

Diendandoanhnghiep.vn VNI và DataBay ký kết Hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm bồi thường giải thưởng Hole In One (Một gậy vào lỗ) cho các Golfer khi tham gia chơi và đặt sân Golf thông qua đại lý và ứng dụng Bay+ Booking.

Hole In One là giải thưởng được trao cho người chơi Golf thực hiện thành công cú đánh bóng xuống lỗ gôn quy định chỉ bằng một cú đánh từ điểm phát bóng. Theo đó, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) sẽ cung cấp bảo hiểm bồi thường giải thưởng Hole In One với số tiền lên tới 130 triệu đồng cho các Golfer đã đăng ký đặt sân và thanh toán thành công qua Đại lý và ứng dụng đặt sân của Bay+ Booking.

VNI và DataBay vừa ký kết Hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm bồi thường giải thưởng Hole In One (Một gậy vào lỗ) cho các Golfer khi tham gia chơi và đặt sân Golf thông qua Đại lý và ứng dụng Bay+ Booking.

VNI và DataBay vừa ký kết Hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm bồi thường giải thưởng Hole In One (Một gậy vào lỗ) cho các Golfer khi tham gia chơi và đặt sân Golf thông qua Đại lý và ứng dụng Bay+ Booking.

Golfer phải là người chơi nghiệp dư, khoảng cách tối thiểu từ điểm phát bóng đến hố gôn đối với nam là 160 yards (146 m), với nữ là 135 yards (123 m). Chỉ với mức phí bảo hiểm từ 20.000VND/hố, người chơi Golf đã có thể tự tạo cho mình cơ hội nhận giải thưởng Hole In One thay vì phải tham dự các giải đấu mới có cơ hội nhận giải.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Trần Trọng Dũng, Tổng Giám đốc VNI cho biết: “Việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm giải thưởng Hole In One qua Bay+ Booking khẳng định nỗ lực không ngừng của VNI nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những sản phẩm dịch vụ ưu việt và trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm hợp tác với những tập đoàn, tổ chức tài chính lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của DataBay và thương hiệu Bay+ Booking dịch vụ bảo hiểm trách nhiệm giải thưởng tốt nhất cùng những dịch vụ bảo hiểm khác với quyền lợi ưu việt và chất lượng dịch vụ đồng nhất trên toàn quốc.”

Hole In One là giải thưởng được trao cho người chơi Golf thực hiện thành công cú đánh bóng xuống lỗ gôn quy định chỉ bằng một cú đánh từ điểm phát bóng.

Hole In One là giải thưởng được trao cho người chơi golf thực hiện thành công cú đánh bóng xuống lỗ gôn quy định chỉ bằng một cú đánh từ điểm phát bóng.

Đại diện DataBay, ông Nguyễn Đức Thắng, Tổng giám đốc điều hành chia sẻ: “Sự kiện hợp tác ra mắt gói bảo hiểm Hole In One dành cho khách hàng cá nhân giữa VNI và DataBay là một bước ngoặt lớn đưa chất lượng dịch vụ của Bay+ Booking lên một tầm cao mới. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng cả sự tâm huyết và chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào là đơn vị đứng đầu về dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng. Việc hợp tác với VNI giúp Bay+ Booking có thêm dịch vụ bảo hiểm trách nhiệm giải thưởng tốt nhất với quyền lợi ưu việt nhất đến với khách hàng. Đó là những điều Bay+ Booking nhìn thấy ở VNI và chọn VNI là đối tác chiến lược”. 

Lễ ký kết cũng mở ra cơ hội hợp tác đem lại lợi ích chung cho cả 2 bên trong các hoạt động phát triển kinh doanh, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của hai bên trên thị trường. Trong thời gian tới, VNI và Bay+ Booking sẽ tiếp tục mang tới nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích đón đầu xu thế công nghệ trên thị trường; cung cấp những giải pháp tài chính bảo hiểm hữu ích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNI và Bay+ Booking hợp tác cung cấp bảo hiểm bồi thường giải thưởng Hole In One cho Golfer tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713500087 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713500087 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10