VNI và LienVietPostBank hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe máy

Diendandoanhnghiep.vn LienVietPostBank sẽ cung cấp giải pháp bảo hiểm của VNI trên hai kênh chính thức của Ngân hàng là Ví Việt - ứng dụng Ngân hàng số và kênh quầy giao dịch.

Đại diện VNI và LienVietPostBank ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe máy

Đại diện VNI và LienVietPostBank ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe máy

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ký kết hợp tác bảo hiểm. LienVietPostBank sẽ cung cấp giải pháp bảo hiểm của VNI trên hai kênh chính thức của Ngân hàng là Ví Việt - ứng dụng Ngân hàng số của LienVietPostBank và kênh quầy giao dịch.

Việc ký kết hợp tác này sẽ tập trung đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua những dòng sản phẩm hữu ích với thủ tục bồi thường đơn giản và thuận tiện đó là bảo hiểm xe mô tô – xe gắn máy toàn diện. Khi mua bảo hiểm cho xe máy, Bảo hiểm Hàng không chịu trách nhiệm bồi thường cho những thiệt hại về thân thể, tính mạng, tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra và bồi thường những thiệt hại do cháy, nổ, mất cắp, mất trộm toàn bộ xe hoặc đâm va, lật đổ, tai nạn bất khả kháng trong khi tham gia giao thông.

Khách hàng đã có thể bảo vệ toàn diện cho phương tiện cùng người ngồi trên xe với số tiền bảo hiểm lên tới 50 triệu đồng đối với thiệt hại về tài sản và 100 triệu đồng đối với thiệt hại về người.

Ngoài việc mua trực tiếp tại quầy giao dịch của LienVietPostBank, khách hàng có thể thao tác trực tuyến trên ứng dụng Ví Việt qua điện thoại thông minh có kết nối Internet.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng mua bảo hiểm xe máy VNI qua Ví Việt và tại quầy giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc từ ngày 5/9 đến hết ngày 5/11 sẽ nhận quà tặng ngay lên tới 200 nghìn đồng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Bà Tào Thị Thanh Hoa - Phó Tổng Giám đốc VNI – cho biết: "VNI hiện là một trong các thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Việc hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm cả trên phương thức truyền thống và trên nền tảng công nghệ cao chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần đơn giản hóa mọi thủ tục để tất cả khách hàng dễ dàng mua được các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNI và LienVietPostBank hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe máy tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714102530 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714102530 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10