VNSC by Finhay và Doctor4U: Hợp tác hướng tới chăm sóc sức khoẻ cho nhà đầu tư Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Sự kết hợp giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina và Doctor4U dự kiến sẽ mở ra một bước tiến mới trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao cho các nhà đầu tư.

>>Lý do để Doanh nghiệp nên đưa thăm khám bệnh trực tuyến vào gói phúc lợi cho người lao động

Qua nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận với các giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện của Tổ chức y tế Bác sỹ bên bạn Doctor4U. Các giải pháp căhm sóc sức khoẻ toàn diện được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu và tối ưu hoá sự thoải mái cũng như sức khoẻ cho người dùng.

Lễ công bố hợp tác chiến lược Doctor4U - VNSC by Finhay

Lễ công bố hợp tác chiến lược Doctor4U - VNSC by Finhay

Nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay của Công ty Chứng khoán số Vina là nơi cung cấp các sản phẩm tài chính uy tín cùng với các tính năng hỗ trợ đầu tư ứng dụng công nghệ hiện đại từ fintech Finhay. VNSC by Finhay còn là nền tảng phân phối quỹ hàng đầu, là đối tác tin cậy của hơn 10 công ty quản lý quỹ uy tín trên thị trường.

VNSC by Finhay - Doctor4U không chỉ là bước ngoặt trong việc mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNSC, mà còn là minh chứng cho cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam thông qua việc sử dụng công nghệ và dịch vụ y tế tiên tiến của Tổ hợp Y tế Bác sỹ bên bạn Doctor4U.

Hiện nay, nhà đầu tư có cơ hội đặc biệt nhận được nhiều ưu đãi khi lựa chọn đặt lịch khám trực tuyến với các bác sỹ chuyên khoa hàng đầu hoặc khi chọn mua các gói khám sức khoẻ cá nhân của Doctor4U.

Nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay

Nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay

Các nhà đầu tư có thể yên tâm nhận được sự chăm sóc đúng và kịp thời từ các bác sỹ chuyên khoa của các bệnh viện Trung Ương hàng đầu Việt Nam. Doctor4U – tự hào có nền tảng chăm sóc sức khoẻ thông minh, đội ngũ y bác sỹ hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, cam kết mang lại cho các nhà đầu tư của VNSC by Finhay trải nghiệm tốt nhất.

Ứng dụng thăm khám và tư vấn sức khoẻ Doctor4U

Ứng dụng thăm khám và tư vấn sức khoẻ Doctor4U

Giám đốc Marketing của VNSC by Finhay, bà Quỳnh Hương chia sẻ: “ Mục tiêu của sự hợp tác này là không chỉ nâng cao nhận thức về sức khoẻ cộng đồng mà còn mở rộng cơ hội cho khách hàng tiếp cận với nhiều giá trị tăng thêm, bên cạnh các sản phẩm tài chính. Sự kiện hợp tác này minh chứng cho cam kết và sự quan tâm của VNSC đối với cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng của VNSC by Finhay”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNSC by Finhay và Doctor4U: Hợp tác hướng tới chăm sóc sức khoẻ cho nhà đầu tư Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714412060 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714412060 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10