Chuyển đổi số trong quản lý công tác cho doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Giải pháp của Vntrip giúp các doanh nghiệp số hoá toàn bộ quy trình từ đề xuất kế hoạch, phê duyệt chi phí đến thao tác đặt dịch vụ phòng, vé, phương tiện di chuyển,…

>>Doanh nghiệp gặp khó khi ứng dụng công nghệ trong quản trị du lịch

fd

Lê Đắc Lâm, Co-Founder Vntrip.vn. 

Vntrip đang tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số trong việc quản lý công tác (Business Travel Management) cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Giải pháp của Vntrip giúp các doanh nghiệp số hoá toàn bộ quy trình từ đề xuất kế hoạch, phê duyệt chi phí đến thao tác đặt dịch vụ phòng, vé, phương tiện di chuyển,… cũng như nhận hỗ trợ 24/7 từ Vntrip trong suốt quá trình công tác. 

Năm 2022 là một năm bản lề đối với Vntrip khi triển khai hệ thống cho rất nhiều khách hàng lớn. Bạn hãy thử tưởng tượng mỗi nhân viên, mỗi lần đi công tác chỉ cần tiết kiệm 5 đến 10 phút đề xuất, phê duyệt, tìm phòng, vé. Do đó, hệ thống cũng đã giúp các doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí vận hành rất lớn.

Ngoài ra hệ thống còn giúp doanh nghiệp minh bạch toàn bộ quy trình cũng như chi phí. Có những doanh nghiệp lớn sau khi triển khai hệ thống, chi phí cho công tác phí giảm đến 15% - 20%. Chính vì thế, Vntrip tự tin rằng, chúng tôi đang đi đúng hướng.

>>Những mảng màu rực rỡ từ quilting

Số liệu thống kê của Vntrip tính tới thời điểm hiện nay cho thấy, tỉ lệ công suất phòng Tết dương lịch và Tết âm lịch trung bình tại các tỉnh thành dao động từ 40-50%. Do khách hàng có xu hướng lựa chọn đi một trong hai dịp Tết và thường có xu hướng đặt cận ngày.

Các điểm đến hot vẫn là Phú Quốc, Vũng Tàu, Đà Lạt, Sa Pa. Riêng với Vntrip trong năm 2022, các nhóm khách sạn có số lượng đặt phòng lớn từ Vntrip là City Hotel do lượng lớn khách hàng của Vntrip là khách doanh nghiệp đi công tác.

Trong năm 2023, các địa điểm du lịch vẫn được yêu thích gồm có: Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt cho các chuyến đi dài ngày và Vũng Tàu, Phan Thiết, Sapa, Hạ Long cho các chuyến đi ngắn ngày. Tuy nhiên 2023 cũng có thể là năm phát triển của du lịch nước ngoài do các nước đã mở cửa trở lại và có nhiều ưu đãi kích cầu du lịch.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chuyển đổi số trong quản lý công tác cho doanh nghiệp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713591979 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713591979 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10