Western Pacific Group khởi công dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh

THY HẰNG 31/07/2024 12:31

Ngày 31/7, Western Pacific Group tổ chức lễ khởi công dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh tại thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

>>>Quy hoạch hạ tầng đồng bộ - yếu tố “then chốt” trong phát triển Logistics xanh

Ngày 31/7, Công ty cổ phần Hạ tầng Hà Nam, thành viên Western Pacific Group tổ chức lễ khởi công dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh tại thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam với sự tham dự của đại diện lãnh đạo địa phương, đại diện các đơn vị nhà thầu thi công, đối tác, khách hàng cùng đội ngũ ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Western Pacific Group.

Ngày 31/7, Western Pacific Group tổ chức lễ khởi công dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh tại thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Ngày 31/7, Western Pacific Group tổ chức lễ khởi công dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh tại thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Bên cạnh nghi thức xúc cát động thổ và khởi động máy móc tại công trường, trong khuôn khổ sự kiện khởi công dự án đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa chủ đầu tư - Công ty cổ phần Hạ tầng Hà Nam, thành viên Western Pacific Group với các khách hàng đang quan tâm và mong muốn đầu tư tại Cụm công nghiệp Yên Lệnh.

Lễ khởi công lần này không chỉ đánh dấu bước đầu trong việc triển khai thi công dự án mà còn tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực triển khai của Western Pacific Group trong việc đầu tư, xây dựng và vận hành hạ tầng khu công nghiệp, hạ tầng logistics tại Việt Nam.

Dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh có tổng mức vốn đầu tư khoảng 624 tỉ đồng.

Dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh có tổng mức vốn đầu tư khoảng 624 tỉ đồng.

Dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh có tổng mức vốn đầu tư khoảng 624 tỉ đồng, nằm tại thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam - cửa ngõ của vùng đồng bằng sông Hồng, tọa lạc trên tuyến giao thông Bắc Nam với hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa.

Với vị trí chiến lược nằm tại trục quốc lộ 38B và cách thủ đô Hà Nội 50km, giáp tuyến đường thủy nội địa khi cách Cụm cảng Yên Lệnh 700m, dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh đang dần chứng tỏ sức hút đầu tư với các khách hàng và là dự án tiềm năng của tỉnh Hà Nam, mở ra nhiều cơ hội vận chuyển linh hoạt và là sự lựa chọn giúp tối ưu thời gian và chi phí cho các nhà đầu tư.

>>>Western Pacific mở rộng hệ sinh thái LIC song hành phát triển bền vững KCN

Western Pacific Group là đơn vị tiên phong phát triển Cụm liên kết giữa Khu Công nghiệp và Logistics (LIC), là một hệ sinh thái khép kín bao gồm: khu công nghiệp, hệ thống cầu cảng, trung tâm phân phối, kho hàng không kéo dài, kho ngoại quan, kho kiểm soát nhiệt độ, khu nhà ở và hậu cần dành cho công nhân, chuyên gia, cùng các hoạt động vận hành Logistics chuyên nghiệp.

dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh đang dần chứng tỏ sức hút đầu tư với các khách hàng và là dự án tiềm năng của tỉnh Hà Nam.

Dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh đang dần chứng tỏ sức hút đầu tư với các khách hàng và là dự án tiềm năng của tỉnh Hà Nam.

Với sự khép kín và đồng bộ trong hạ tầng, mô hình LIC được nhận định mang lại hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất và kinh doanh khi giúp giảm thiểu tối đa thời gian, năng lượng và chi phí trong hoạt động logistics. Trong khi tốc độ phát triển hạ tầng giao thông tại Việt Nam còn chưa đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của các hoạt động logistics, mô hình LIC mà Western Pacific đang phát triển sẽ là giải pháp hiệu quả tháo gỡ những vướng mắc về hạ tầng, tối ưu chi phí khi giảm thiểu nhiên liệu và thời gian của hoạt động vận chuyển cũng như đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

Ngoài Cụm công nghiệp Yên Lệnh, Western Pacific Group đang tiếp tục mở rộng hệ sinh thái LIC với nhiều dự án tại các tỉnh thành trọng điểm như: Bắc Giang, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh…nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Có thể bạn quan tâm

  • Quy hoạch hạ tầng đồng bộ - yếu tố “then chốt” trong phát triển Logistics xanh

    14:00, 13/07/2024

  • Phát triển logistics xanh: Hiện thực khát vọng!

    14:44, 12/07/2024

  • Western Pacific mở rộng hệ sinh thái LIC song hành phát triển bền vững KCN

    14:05, 27/03/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Western Pacific Group khởi công dự án Cụm công nghiệp Yên Lệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO