World Cup 2022: Anh - Iran, 3 điểm cho Tam sư

Diendandoanhnghiep.vn Đội tuyển Anh sáng cửa đi tiếp tại bảng B World Cup 2022. Nhưng mọi thứ sẽ trở nên khó lường nếu ẩn số Iran chơi quật cường như cách đây 4 năm.

Tuyển Anh sáng cửa đi tiếp ở bảng B

Tuyển Anh sáng cửa đi tiếp ở bảng B

>> World Cup 2022: Qatar - Ecuador, đối thủ vừa miếng

Quá khập khiễng nếu so kè thực lực giữa Anh và Iran, do vậy mở màn World Cup gặp một trong những đại diện được đánh giá yếu nhất giải đấu là thuận món quà từ lá thăm may rủi với thầy trò ông Southgate.

Nền tảng con người của đội tuyển Anh đến từ hai câu lạc bộ Manchester City và Manchester United với những cái tên John Stones, Kyle Walker, Jack Grealish, Phil Foden, Luke Shaw và Marcus Rashford. Bên cạnh những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi như Harry Kane, Raheem Sterling, Declan Rice...

Đã lâu rồi bóng đá xứ sở sương mù chưa sản sinh ngôi sao nào thực sự lớn có tầm ảnh hưởng ở châu Âu, nhưng với mặt bằng chung, chuyên môn và kinh nghiệm trận mạc thì bóng đá Anh có quá nhiều lựa chọn. Thậm chí những gì có trong tay nhà cầm quân sinh năm 1970 có thể sắp xếp vài đội hình dư sức bẻ gãy đại diện châu Á.

Và như thường lệ, vấn đề của người Anh là họ đá như thế nào; vận đen tại các giải đấu lớn hết ám ảnh; không còn những trận thua ngay sát cổng thiên đường. Tuyển Anh thiếu chất thép như thế hệ của Steven Gerrard, John Terry, Garry Neville,…

Ở bất cứ giải đấu nào có mặt Tam sự họ đều được tôn trọng xếp trong nhóm ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch. VCK World Cup 2022 Anh rơi vào bảng đấu gồm có Mỹ, Wales và Iran, cửa đi tiếp của Tam sư khá lớn. Tuy nhiên mọi thứ sẽ trở nên phức tạp nếu như họ Harry Kane và đồng đội không “giải quyết” được Iran.

Iran cầm hòa Bồ Đào Nha tại World Cup 2018

Iran cầm hòa Bồ Đào Nha tại World Cup 2018

Iran có lần thứ 6 góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, trước đó chưa từng vượt qua vòng bảng, chỉ thắng 2 trong 15 trận đấu. Điều đó cho thấy khoảng cách của bóng đá châu Á vẫn còn xa so với phần còn lại.

Thầy trò ông Carlos Queiroz từng chơi khá hay tại World Cup 4 năm trước, họ đánh bại Morocco trong trận mở màn, chỉ thua sát nút Tây Ban Nha với tỷ số 0-1. Ấn tượng nhất là ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Bồ Đào Nha khi đại diện châu Á đã có tỷ số hòa 1-1.

Những gì chủ nhà Qatar trải qua trong trận đấu mở màn với Ecuador một lần nữa khẳng định giá trị của World Cup, nơi không có chỗ cho sai lầm, thử nghiệm; chỉ có bản lĩnh, chuyên môn và kinh nghiệm mới giúp các đội bóng trụ vững.

Dự đoán 2-0

Kính mời quý bạn đọc tham gia dự đoán tỷ số trận đấu bằng cách để lại bình luận dưới bài viết theo cú pháp: Ví dụ, Anh - Iran: 2-0. Chúng tôi sẽ chọn ra 3 kết quả chính xác và nhanh nhất để trao thưởng bằng tiền mặt, tặng ấn phẩm Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp; ấn phẩm Doanh Nhân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết World Cup 2022: Anh - Iran, 3 điểm cho Tam sư tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714007914 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714007914 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10