Xanh SM ra mắt thẻ quà tặng Xanh Gift Card nhân mùa lễ hội cuối năm

Diendandoanhnghiep.vn Xanh Gift Card là thẻ quà tặng có nhiều mệnh giá từ 100.000 đồng đến 5 triệu đồng hoặc mã điện tử mệnh giá linh hoạt, sử dụng để nạp vào tài khoản người dùng trên ứng dụng Xanh SM.

Ra mắt ngay trước thềm mùa lễ hội, Xanh Gift Card là món quà di chuyển xanh đầy ý nghĩa và thiết thực dành cho người thân và đối tác thân thiết.

>> Xanh SM ra mắt dịch vụ giao hàng Xanh Express

Theo đó, Xanh Gift Card được phát hành dưới dạng thẻ cào có mệnh giá 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1 triệu đồng, 2 triệu đồng và 5 triệu đồng, hoặc mã điện tử có mệnh giá linh hoạt theo nhu cầu. Đây là một sản phẩm nằm trong chuỗi hoạt động “Xanh Festive” được Xanh SM triển khai để chào đón mùa lễ hội cuối năm, đồng thời là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong năm đầu tiên ra mắt.

Việc sử dụng thẻ giấy làm từ nguyên liệu tái chế thân thiện và mã điện tử trực tuyến không xả thải ra môi trường là lời khẳng định mạnh mẽ cho cam kết lựa chọn lối sống xanh, vì một tương lai xanh cho tất cả khách hàng của Xanh SM.

Để sử dụng Xanh Gift Card, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng Xanh SM trên thiết bị di động và hoàn thành đăng ký tài khoản (đồng nghĩa với việc trở thành khách hàng thân thiết của Xanh SM Club) là có thể nạp điểm tương ứng với mệnh giá trên thẻ và sử dụng bất cứ khi nào. Hiện tại, ứng dụng của Xanh SM đã tích hợp hàng loạt dịch vụ từ gọi xe hoặc đặt giao hàng, có thể theo dõi lộ trình và thanh toán tiện lợi.

Với sự tiện dụng, tinh tế và linh hoạt, Xanh Gift Card là món quà phù hợp với đông đảo người dùng, nhất là trong thời điểm mùa lễ hội cận kề. Người dùng cá nhân có thể chọn thẻ quà tặng từ Xanh SM để gửi gắm tình cảm đến gia đình, người thân và bạn bè. Trong khi đó, khách hàng doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn Xanh Gift Card như món quà thuận tiện, ý nghĩa và rất thực tế. Lựa chọn Xanh Gift Card cũng cho thấy tinh thần đồng hành của doanh nghiệp trong việc hướng tới một tương lai xanh cho tất cả mọi người.

Khép lại 2023 với những bước phát triển thần tốc, Xanh SM đã đạt được những cột mốc đáng tự hào nhờ sự đồng hành của 15 triệu lượt khách hàng trên những chuyến xe xanh. Cùng với việc ra mắt Xanh Gift Card, trong chuỗi hoạt động Xanh Festive dịp cuối năm này, Xanh SM sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và ấm áp thông qua những khúc hát rộn ràng, những lời chúc Xanh ghi trên thiệp postcard kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn trên mỗi chuyến xe.

Trong năm 2024, Xanh SM sẽ tiếp tục làm mới và nâng tầm thương hiệu bằng hàng loạt mục tiêu mới về Tài Xế Siêu Sao, Chất Lượng Xứng Tầm và chinh phục chiến lược “Go Green Global”, mở rộng thêm hiện diện tại ít nhất 03 quốc gia Đông Nam Á để trở thành nền tảng đa dịch vụ thuần điện có tầm vóc toàn cầu.

Thay lời tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Xanh SM trong năm đầu tiên khởi dựng nền tảng đa dịch vụ thuần điện, bên cạnh việc ra mắt sản phẩm Xanh Gift Card, Xanh SM “chiêu đãi” hàng triệu mã ưu đãi trong mùa lễ hội này khi đặt xe Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Bike và giao hàng Xanh Express thông qua ứng dụng Xanh SM trên App Store của iOS và Google Play của Android.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Xanh SM, vui lòng truy cập website xanhsm.com hoặc theo dõi trang Facebook Xanh SM.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xanh SM ra mắt thẻ quà tặng Xanh Gift Card nhân mùa lễ hội cuối năm tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714342583 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714342583 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10