Xóa tan nỗi lo về vấn đề nhân sự nhờ loạt giải pháp từ Faro Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Đối với các doanh nghiệp, nhân sự luôn là vấn đề trọng yếu, ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động cũng như sự phát triển của doanh nghiệp.

Đây cũng là một trong những lý do giúp loạt giải pháp từ Faro Việt Nam nhận được sự đánh giá cao và trở thành sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên. 

Tầm quan trọng của nhân sự đối với doanh nghiệp

Không thể phủ nhận rằng, nhân sự luôn là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp, trong đó mỗi nhân viên chính là một mảnh ghép góp phần tạo dựng nền móng và phát triển bền vững của bản thân mỗi doanh nghiệp. Dù là doanh nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào thì nguồn nhân lực cũng luôn là yếu tố quan trọng và cần thiết nhất. Thiếu nhân sự tham gia vận hành doanh nghiệp thì tất cả các tài sản khác chỉ là những máy móc, thiết bị vô tri.

Nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng dịch vụ nhân sự thuê ngoài

Hiểu được điều này nên hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều đặc biệt quan tâm đến vấn đề quản trị nhân sự. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có đủ nguồn lực để tự mình thực hiện điều này, nhất là các doanh nghiệp nhỏ hoặc vừa thành lập. Khi đó, các đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng tốt với phí dịch vụ cạnh tranh sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. 

Thực tế, việc lựa chọn sử dụng dịch vụ nhân sự đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Bên cạnh việc đem đến giải pháp quản trị nhân sự phù hợp, việc lựa chọn bên thứ 3 cũng là cách giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian, nhân lực và cả chi phí để hoạt động hiệu quả hơn. 

Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự toàn diện

Trước nhu cầu ngày một tăng cao, trên thị trường cũng xuất hiện không ít đơn vị cung cấp dịch vụ, giải pháp nhân sự chất lượng, trong đó có Faro Việt Nam. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản trị nhân sự cho doanh nghiệp, Faro Việt Nam vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao về nhiều mặt. 

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006, sau hơn 18 năm không ngừng nỗ lực, Faro Việt Nam đã thành công xây dựng được niềm tin của nhiều khách hàng và đối tác. Hiện nay, Faro cung cấp đa dạng dịch vụ. Từ dịch vụ tuyển dụng, dịch vụ quản lý lao động đến dịch vụ tính lương, dịch vụ tuân thủ quy định về lao động tại Việt Nam.

Từ những ngày đầu mới thành lập cho tới nay, Faro Việt Nam luôn hoạt động theo phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Vì thế Faro Việt Nam luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, Faro Việt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp nhân sự phù hợp với tình hình thực tế của từng doanh nghiệp đồng thời vẫn đảm bảo việc tuân thủ chặt chẽ các quy định của Pháp luật Việt Nam, giúp khách hàng tránh được những rủi ro về mặt pháp lý.  

Ở thời điểm hiện tại, sau 18 năm không ngừng phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ, Faro Việt Nam đã trở thành đơn vị thuộc top đầu thị trường cung cấp giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp. Đây cũng trở thành cái tên đáng tin cậy, trở thành người bạn đồng hành với nhiều doanh nghiệp từ khi lập kế hoạch kinh doanh cho tới lúc vận hành và ổn định tổ chức. 

------------------

Thông tin liên hệ 

Faro Việt Nam

Trụ sở chính: Phòng 701A, tầng 7, Tháp Handi Resco, 521 phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

SĐT: + 84 24 3974 3091

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 6, tòa nhà Saigon Finance, số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Dakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: + 84 28 3821 4654

Website: https://www.farorecruitment.com.vn/ 

Email: service.vn@farorecruitment.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xóa tan nỗi lo về vấn đề nhân sự nhờ loạt giải pháp từ Faro Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714345190 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714345190 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10