Xốt Mè Rang “Aji-Xốt” siêu ngon

Diendandoanhnghiep.vn Xốt Mè Rang “Aji-Xốt” thơm – sánh – quyện, đậm đà và hài hòa, phù hợp để chấm, phủ, trộn cho mọi món ăn trở nên hấp dẫn, đậm vị chỉ trong nháy mắt.

Xốt Mè Rang “Aji-Xốt” thơm – sánh – quyện cho mọi món ăn trở nên hấp dẫn, đậm vị trong nháy mắt.

Xốt Mè Rang “Aji-Xốt” thơm – sánh – quyện cho mọi món ăn trở nên hấp dẫn, đậm vị trong nháy mắt.

“Góp mặt” trong mọi món ngon 

Ra mắt dịp cuối năm 2023, Xốt mè rang Aji-Xốt của nhà Ajinomoto Việt Nam giúp các món rau xanh trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn, góp phần đáp ứng nhu cầu ăn uống lành mạnh vì sức khỏe của người Việt.

Thành phần chính của Xốt mè rang Aji-Xốt là hạt mè (hay vừng), vốn phổ biến trong văn hóa ẩm thực Á Đông. Hạt mè rang đem đến cho sản phẩm Aji-Xốt hương thơm hấp dẫn cùng vị ngon béo bùi, kết hợp với dầu đậu nành, thêm chút vị chua thanh dịu nhẹ của giấm gạo, hòa chung với cốt nước tương lên men đậm đà, sánh quyện. Công thức sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa vào sự hài hòa khẩu vị và phù hợp với sở thích của người Việt. Thành phần sản phẩm được tuyển chọn nghiêm ngặt từ những nguyên liệu chất lượng cao và trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi chính thức vào dây chuyền sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Long Thành.

Xốt mè rang Aji-Xốt chấm, phủ, trộn cho món nào cũng ngon tuyệt đỉnh.

Xốt mè rang Aji-Xốt chấm, phủ, trộn cho món nào cũng ngon tuyệt đỉnh.

Aji-xốt thích hợp để chấm với các món rau củ luộc, gói cuốn hay đem trộn salad, phủ lên các món nướng, hấp đều đem lại vị ngon khó cưỡng. Các món rau luộc thanh mát sẽ tăng thêm hương vị đậm đà, trong khi các món thịt, khắc phục được tình trạng bị khô, ngon chuẩn vị. 

Sản phẩm cũng có thể dùng để làm xốt trộn cùng cơm, mì để ăn kèm các thành phần rau củ, thịt cá khác cho bữa ăn ngon tiện lợi và nhanh chóng.

Không chỉ người lớn mà các bạn nhỏ cũng sẽ vô cùng thích thú với hương vị thơm ngon của Aji-Xốt.

Không chỉ người lớn mà các bạn nhỏ cũng sẽ vô cùng thích thú với hương vị thơm ngon của Aji-Xốt.

Với một chai Xốt Mè Rang Aji-xốt tiện lợi, bạn chỉ cần sơ chế đơn giản các nguyên liệu là đã có thể tạo nên món ngon khó cưỡng trong bữa ăn hàng ngày lẫn các dịp tiệc tùng . Các buổi tiệc, tất niên hay tân niên đừng bỏ qua bí quyết ăn ngon tiện lợi này nhé!

Sản phẩm hiện đang có mặt tại các chợ, siêu thị trên toàn quốc. Sắp tới, người tiêu dùng có thể đặt hàng tại các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok shop.

Ajinomoto nỗ lực vì dinh dưỡng và sức khỏe người Việt

Từ sản phẩm đầu tiên là bột ngọt mang thương hiệu AJI-NO-MOTO® nổi tiếng, đến nay Công ty đã mở rộng danh mục  lên đến hơn 35 chủng loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho người tiêu dùng. Trong hơn 32 năm hoạt động tại Việt Nam, Ajinomoto không những mang đến các sản phẩm ngon miệng, tiện lợi, giá thành hợp lý, còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt. Doanh nghiệp luôn vận hành dựa trên “Mục đích tồn tại” là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân & xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Dự án Bữa ăn học đường do Ajinomoto Việt Nam triển khai đang cung cấp thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho học sinh lứa tuổi tiểu học trên toàn quốc.

Dự án Bữa ăn học đường do Ajinomoto Việt Nam triển khai đang cung cấp thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho học sinh lứa tuổi tiểu học trên toàn quốc.

Các sáng kiến có giá trị trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe liên tục được Ajinomoto triển khai trong những năm qua như Dự án Bữa ăn học đường, Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em, và Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP), đã góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe, mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân và xã hội Việt Nam. 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xốt Mè Rang “Aji-Xốt” siêu ngon tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714384067 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714384067 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10