Xuất hiện tân binh “khủng” trên thị trường đồ nội thất

Diendandoanhnghiep.vn Năm 2018, Eurowindow chính thức đưa ra thị trường các dòng sản phẩm nội thất cao cấp cho mọi công trình từ nhà riêng, văn phòng, chung cư đến các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng,...

Với sứ mệnh tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, Eurowindow chú trọng đến quá trình tư vấn thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế, gu thẩm mỹ riêng mang đậm dấu ấn cá nhân và quan trọng hơn là phù hợp với ngân sách của gia chủ.

Sự khác biệt của Eurowindow chính là năng lực sản xuất và thi công nội thất tổng thể cho toàn bộ không gian sống, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách đến phòng ăn, phòng bếp và phòng vệ sinh,... giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis sử dụng sản phẩm nội thất Eurowindow.

Chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis sử dụng sản phẩm nội thất Eurowindow.

Sản phẩm nội thất mang thương hiệu Eurowindow có tính thẩm mỹ cao, được thiết kế theo các phong cách như: cổ điển (classic), tân cổ điển (neoclassic) và hiện đại, sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị đồng bộ hoàn toàn có thể đáp ứng những đơn hàng với số lượng lớn.

Đối với các sản phẩm nội thất gỗ, Eurowindow sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào đã qua chọn lọc, xử lý tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế nên có độ cứng và độ bền cao, hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót theo biến đổi của thời tiết. Gỗ nhập khẩu đạt chứng nhận FSC – là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên. 

Công trình tại Garmuda Garden sử dụng sản phẩm nội thất Eurowindow.

Công trình tại Garmuda Garden sử dụng sản phẩm nội thất Eurowindow.

Với việc gia nhập thị trường mới, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm nội thất chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Bên cạnh sản phẩm nội thất, năm 2019, cửa cuốn khe thoáng là 1 trong những sản phẩm chất lượng tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu Eurowindow trên thị trường. Hiện nay, Eurowindow cung cấp 2 dòng cửa cuốn với động cơ nhập khẩu chính hãng và động cơ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hệ thống linh kiện được nhập khẩu hoặc đặt chế tạo đảm bảo các tiêu chí tối ưu về chất lượng và công năng sử dụng. Thân cửa sản xuất từ hợp kim nhôm có độ bền cao, chống mài mòn, có cấu trúc khoang rỗng kép chắc chắn, cuộn êm nhờ hệ thống đệm giữa các thanh mành cuốn. Các lá mành có khe thoáng, cho phép đóng cửa nhưng vẫn đảm bảo độ thông khí tùy theo ý muốn của gia chủ. Đặc biệt, cửa có hệ thống cảm biến an toàn tự động dừng khi gặp vật cản và hú còi báo động khi có hiện tượng bị cậy phá. Với 3 màu thông dụng (màu ghi sáng, vân gỗ hoặc màu be) được sơn trên dây chuyền sơn tĩnh điện, sản phẩm đáp ứng tiêu chí thiết kế của nhiều công trình.

Song song với quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, Eurowindow không ngừng nâng cấp dây chuyền sản xuất, đào tạo đội ngũ công nhân viên nhằm cung cấp ra thị trường sản phẩm cửa uPVC, cửa gỗ, cửa và vách nhôm kính lớn ngày càng chất lượng. Đóng vai trò là người tiên phong dẫn dắt sự thay đổi xu hướng kiến trúc hiện đại, Eurowindow nỗ lực tạo ra các sản phẩm cửa có nhiều tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt, chống bụi tốt, đa dạng về kích thước, kiểu dáng và thân thiện với môi trường. Không chỉ là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa, Eurowindow còn là nhân tố tích cực và đi đầu trong trong công tác tuyên truyền, phổ biển xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng xanh cho các công trình hiện đại.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, sản phẩm Eurowindow đã được tin dùng tại một số nước trên thế giới như: Lào, Campuchia, Thái Lan, Mỹ…Năm 2018, Eurowindow đã chính thức khai trương Văn phòng đại diện và Showroom tại Myanmar, đánh dấu bước phát triển quan trong trong hành trình khai phá thị trường tiềm năng mới, trở thành nhà cung cấp vật liệu xây dựng hoàn thiện hàng đầu Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xuất hiện tân binh “khủng” trên thị trường đồ nội thất tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711656495 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711656495 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10