Xuất hiện VinFast Lux SA 2.0 độ độc nhất vô nhị ở Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc SUV Việt Nam VinFast Lux SA 2.0 độc nhất ở Việt Nam. Với vẻ bề ngoài nổi bật, chiếc xe này thu hút mọi sự chú ý của người đi đường.

Mặc cho những ý kiến trái chiều thì Lux 2.0 vẫn là dòng xe nhận được khá nhiều sự yêu thích của khách hàng. Càng ngày chiếc xe này càng xuất hiện nhiều trên đường phố Việt Nam. Điều đó dẫn đến việc nhu cầu cá nhân hóa.

Trên lý thuyết thì VinFast Lux có thể dùng phụ tùng nâng cấp của các mẫu xe sang của Đức vì chiếc xe này dựa trên nền tảng BMW 5 Series và X5. Nhưng vì thiết kế hoàn toàn khác biệt với nên VinFast Lux khá “kén chọn” đồ phụ tùng như bodykit. Bên cạnh đó, cộng đồng người dùng dòng xe này vẫn còn nhỏ và chỉ ở Việt Nam.

Vì vậy mà có lẽ lựa chọn khoác “áo mới” là hữu hiệu nhất. Mới đây, một chiếc VinFast Lux 2.0 đã được độ lại với vỏ ngoài bóng như gương. Dưới trời nắng, nó càng trở nên nổi bật hơn. Một người dùng đã đổi màu cho chiếc VinFast của mình sang màu chrome tối bằng cách dán decal toàn thân. Nhờ đó mà thân xe có lớp vỏ bóng như tráng gương, chủ xe cũng có thể dễ dàng thay đổi nếu không thích nữa chỉ bằng cách bóc giấy dán ra.

Ưu điểm của hiệu ứng chorme là khiến chiếc xe rất nổi bật. Nhưng nhược điểm lại là gây chói mắt cho những người đi đường khác khi thời tiết nắng to.

Tuy nhiên, với màu sắc chrome tối thì chiếc VinFast Lux này lại khắc phục được rất nhiều nhược điểm trên.

 

Bên cạnh đó, chiếc VinFast này còn được gỡ bỏ những dòng chữ phía sau xe, khiến đuôi xe trở nên sạch hơn, không còn những tem chữ nổi dán quá nhiều và sát nhau của nguyên bản. Có thể nói, chiếc VinFast này là độc nhất vô nhị ở thời điểm hiện tại, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường phố.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xuất hiện VinFast Lux SA 2.0 độ độc nhất vô nhị ở Hà Nội tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714278353 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714278353 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10