Xúc động lá thư viết tay của cô bé lớp 3 gửi cha là bộ đội đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly

Diendandoanhnghiep.vn "Ở nhà con chơi với em cũng vui lắm, nên ba đừng lo nhé". - Cô bé lớp 3 viết trong lá thư gửi người cha khi đang làm nhiệm vụ trong khi cách ly.

Bức thư tay của cô bé lớp 3 động viên ba hoàn thành nhiệm vụ trong khu cách ly khiến nhiều người xúc động

Bức thư tay của cô bé lớp 3 động viên ba hoàn thành nhiệm vụ trong khu cách ly khiến nhiều người xúc động.

Bức thư viết tay đầy xúc động của cháu Lương Nguyễn Ngọc Quý (lớp 3, Trường Tiểu học Đoàn Quý Phi, xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) vừa được gửi vào khu cách ly số 4 - Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình (xã Đại Hiệp) - nơi ba của cô bé là Thượng úy Lương Hưng Lộc - cán bộ thuộc Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đại Lộc  đang làm nhiệm vụ trong khu vực cách ly.

Thượng úy Lương Hưng Lộc và các cán bộ đang làm nhiệm vụ cách ly này đã rất xúc động khi nhận được thư của cháu Quý. "Đã 3 tuần rồi tôi chưa về thăm nhà. Mặc dù nhớ vợ, nhớ con nhiều nhưng lúc này nhiệm vụ quan trọng hơn là chung tay, dốc sức đẩy lùi dịch bệnh". - Thượng uý Lộc chia sẻ. 

Diễn đàn Doanh nghiệp xin dẫn lại toàn bộ nội dung bức thư mà bé Lương Nguyễn Ngọc Quý gửi cha:

“Ba kính yêu của con!

Hơn một tháng rồi ba không về nhà nhỉ. Con nghe mẹ bảo là ba bận công tác phòng chống dịch bệnh không thể về.

Ba ơi con nhớ ba rất nhiều! Ba ở bên đó có khỏe không? Ở nhà mẹ và các con khỏe lắm! Con nhớ lúc ở nhà ba hay chơi trò máy bay với chị em con rất vui mà giờ ba lại đi công tác rồi. Ba ơi, con nhớ ba nhiều lắm. Nhưng không sao, ở nhà con chơi cùng em cũng vui lắm, nên ba đừng lo nhé.

Con xem thời sự trên tivi thấy tình hình dịch bệnh ngày càng căng, ba nhớ đeo khẩu trang, sát khuẩn và giữ gìn sức khỏe làm việc ba nhé. Công việc của ba bên khu cách ly đó như thế nào? Có vất vả không ba? Ba hãy chăm sóc cho mọi người tốt nha. Đến lúc hết dịch thì về nhà với chúng con.

Ba yên tâm, chúng con và mẹ luôn ở bênh cạnh, cổ vũ tinh thần cho ba. Ba ơi cố lên. Con mong dịch bệnh mau hết để ba về với chúng con. Cho con gửi lời thăm và chúc sức khỏe đến mọi người nơi ba công tác.

Chúng con yêu ba rất nhiều!”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xúc động lá thư viết tay của cô bé lớp 3 gửi cha là bộ đội đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713527831 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713527831 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10