Yeah1 sẽ chia cổ phiếu tỷ lệ 1:2

Diendandoanhnghiep.vn CTCP Tập Đoàn Yeah1 (HSX: YEG) vừa thông qua chủ trương chia cổ phiếu thưởng từ nguồn thặng dư cổ phần ở tỷ lệ 1:2.

Theo tỷ lệ dự chia này, các cổ đông của YEG sẽ nhận được 2 cổ phiếu bổ sung cho mỗi cổ phiếu mà họ đang nắm giữ. YEG sẽ căn cứ vào các quy định pháp luật để tiến hành các thủ tục cần thiết cho việc phát hành. HĐQT YEG cho biết, việc chia tách cổ phiếu sẽ giúp cổ phiếu của Yeah1 tiếp cận được với nhiều nhà đầu tư trên thị trường hơn.

YEG niêm yết, mang theo lên sàn những hình ảnh của hoạt động kinh doanh đậm tính giải trí và gắn với trẻ, cùng đặc thù của loại hình Cty Truyền thông số

YEG niêm yết, mang theo lên sàn những hình ảnh của hoạt động kinh doanh đậm tính giải trí và gắn với trẻ, cùng đặc thù của loại hình Cty Truyền thông số.

Về hoạt động kinh doanh, YEG vẫn bám sát kế hoạch kinh doanh đề ra. Cụ thể, sau 6 tháng đầu năm, doanh thu hợp nhất và lợi nhuận sau thuế (đã kiểm toán) đạt 679,11 tỷ đồng và 94,24 tỷ đồng, tăng lần lượt 117,3% và 185,9% so với cùng kỳ. YEG cũng đính chính về thông tin một số báo điện tử đã đưa chưa chính xác về sự sai khác của số liệu lợi nhuận của YEG sau kiểm toán so với báo cáo tự lập. YEG đã yêu cầu chỉnh sửa nội dung đăng tải này.

Ngoài ra, YEG cũng đã nộp hồ sơ lên Ủy ban chứng khoán nhà nước (SSC) để xin chấp thuận về việc tăng tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài đối với cổ phiếu YEG lên 100%. Hiện nay, tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tại YEG đã chạm ngưỡng 49%.

Công ty kỳ vọng việc nới room và kết quả kinh doanh tăng trưởng tốt sẽ hỗ trợ thanh khoản và giá cổ phiếu trong thời gian sắp tới.

Yeah1 được thành lập vào năm 2006, là tâp đoàn truyền thông sở hữu mạng đa kênh hàng đầu châu Á hiện nay.  Đây cũng là công ty truyền thông đầu tiên của Việt Nam niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 28/8, cổ phiếu YEG chốt lại trong sắc tím với thị giá 193.600đ/cp, tăng 7% so với phiên liền trước. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là mức giá cao so với thời điểm YEG ở trên đỉnh cao 300.000đ/cp và có thời điểm là cổ phiếu có thị giá cao nhất trên toàn thị trường.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Yeah1 sẽ chia cổ phiếu tỷ lệ 1:2 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713583689 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713583689 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10