Yeah1 vừa đầu tư vào Shopiness, startup tăng trưởng gấp 3 trong mùa dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Công ty cổ phần Tập đoàn Yeah1 (YEG) vừa công bố việc đầu tư vào ứng dụng mua sắm thông minh Shopiness.

Giá trị đầu tư 400.000 USD bao gồm tiền mặt và tài nguyên truyền thông để sở hữu 10% cổ phần phát hành mới của Shopiness.

Shopiness là ứng dụng mua sắm thông minh, giúp người dùng nhận hoàn tiền (cashback) trên mỗi giao dịch. Dịch vụ của Shopiness rất đa dạng từ mua sắm trực tuyến, đặt phòng khách sạn, vé máy bay đến mua bảo hiểm, vay tài chính,…Trong đó mua sắm trực tuyến chiếm hơn 70% số lượng giao dịch khi mà hầu hết các trang TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo đều đang là đối tác liên kết với Shopiness.

Trong mùa dịch hiện nay, khi mà nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao và người dùng ngày càng có xu hướng tiết kiệm chi tiêu thì các ứng dụng giúp mua hàng được giảm giá, hoàn tiền như Shopiness đang được rất nhiều người dùng tìm đến. Cụ thể trong tháng 3 & nửa đầu tháng 4, số lượng người dùng của Shopiness đã tăng gấp 3 so với thời điểm đầu năm. Mỗi ngày Shopiness đang có hàng ngàn người dùng đăng ký mới và hiện đang đứng top 4 các ứng dụng thịnh hành nhất trên Google PlayStore.

Giao diện ứng dụng mua sắm thông minh Shopiness.

Giao diện ứng dụng mua sắm thông minh Shopiness.

Được thành lập với vốn điều lệ 500 triệu đồng từ 2017 bởi Linh Lê, người trẻ tuổi nhất từng giữ vị trí Group Account Director tại Wunderman Thompson, agency quảng cáo trực thuộc tập đoàn WPP. Shopiness sau đó tăng vốn điều lệ lên 20 tỷ đồng vào cuối năm 2018. Hiện công ty có 3 cổ đông người Việt và 1 cổ đông người nước ngoài.

Yeah1 giải thích, việc đầu tư vào Shopiness phù hợp với chiến lược tối ưu hóa nguồn lực truyền thông, phát triển hệ sinh thái thương mại truyền thông mà công ty đang phát triển như Mega1, các ứng dụng trò chơi trực tuyến trên điện thoại, nền tảng cho người nổi tiếng sắp ra mắt. Yeah1 hy vọng với lợi thế về truyền thông của mình sẽ giúp Shopiness tăng nhanh số lượng người dùng và mở rộng mạng lưới đối tác để trở thành mảnh ghép hỗ trợ hoàn thiện hệ sinh thái.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Yeah1 vừa đầu tư vào Shopiness, startup tăng trưởng gấp 3 trong mùa dịch COVID-19 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714380458 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714380458 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10