10 và 17/6: Diễn đàn CEO & CMO Summit 2022

Diendandoanhnghiep.vn Diễn đàn CEO & CMO Summit 2022 hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 1.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà tiếp thị hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau sắp diễn ra tới đây.

Đây là sự kiện do MMA Global tổ chức, quy tụ các lãnh đạo cấp cao, giám đốc tiếp thị, các chuyên gia hàng đầu trong ngành đến từ các Tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Diễn ra từ năm 2018,  CEO & CMO Summit Việt Nam đã trở thành điểm hẹn thường niên không thể bỏ qua của các chuyên gia trong ngành Mobile Marketing, đồng thời khẳng định sức hút và vị thế không hề suy giảm của Hội nghị sau 4 mùa được tổ chức.

Trong thời điểm khi đại dịch COVID-19 vẫn tiềm tàng nhiều thử thách, kỷ nguyên công nghệ 4.0 đang chuyển mình từng ngày, vai trò của các C-levels, đặc biệt là CMOs (Chief Marketing Officers), đang trở nên quan trọng trong việc dẫn dắt doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng.

Vậy các nhãn hàng cần phải chuẩn bị gì để xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả trong giai đoạn nhiều biến động như hiện nay? CEO & CMO Summit 2022 là hội nghị thượng đỉnh về Modern Marketing (tiếp thị hiện đại) dành riêng cho các nhãn hàng, nơi các lãnh đạo đầu ngành trao đổi, đàm đạo về những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay như: E-commerce 4.0 (Social commerce, Livestreaming), Influencer Marketing, Brand Safety, Creativity,... Những xu hướng công nghệ mới nhất (web3, blockchain marketing,...) cũng là những “hot topics" được trông đợi tại CEO & CMO Summit năm nay.

Bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020

Bàn tròn giữa các chuyên gia đầu ngành tại CEO & CMO Summit 2020

Danh sách các diễn giả khách mời bao gồm các nhà lãnh đạo đến từ các công ty dẫn đầu ngành, những chuyên gia đã và đang xây dựng thành công lợi thế cạnh tranh cho mình trong môi trường kinh doanh khốc liệt: Grab, Nestle, Mondelez, Baemin, Coca-Cola, PNJ…. Về phía các nhà quảng cáo, Google, Meta và TikTok sẽ đem đến những công cụ bổ ích và insights mới nhất với các chủ đề như: Cách nhãn hàng tạo sự khác biệt với kênh Youtube Connected TV, Cách chiến thắng người tiêu dùng trong thời kỳ hậu Covid, Đo lường mức độ tăng trưởng dài hạn của thương hiệu trong thời đại số, Marketing trong thời đại giải trí.

Một số chuyên gia thành viên sẽ tham dự diễn giả của chương trình năm 2022

Nhiều chuyên gia trong ngành sẽ là diễn giả của chương trình năm 2022

Các nhãn hàng cũng sẽ được tiếp cận từng bước những báo cáo mới nhất do MMA Global thực hiện, từ đó có được cái nhìn tổng quan và đa chiều về Modern Marketing trong nước và thế giới thời gian qua.

CEO & CMO Summit 2022, sự kiện chỉ dành riêng cho các khách mời là C-levels từ các nhãn hàng trong và ngoài nước sẽ trở lại với hình thức offline sau một năm tổ chức virtual.

Đây cũng là lần đầu tiên Hội nghị diễn ra tại cả hai đầu cầu TP. HCM và Hà Nội. Trong đó, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tại TP.HCM và ngày 17/6 tại Hà Nội. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 10 và 17/6: Diễn đàn CEO & CMO Summit 2022 tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713579773 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713579773 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10