Mới nhất
Chủ Nhật, 23/2/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
tiếp thị
Tin tức cập nhật liên quan đến tiếp thị
Duolingo “chơi sốc”: “Khai tử” linh vật thương hiệu
Duolingo vừa cho linh vật Cú Duo huyền thoại “qua đời” bằng 1 dòng tin chẳng biết thật hay đùa, nhưng họ đang tạo được 1 cơn “sóng dậy” với bước đi táo bạo này.
Chuyện làm ăn
Chiến lược tiếp thị độc đáo của Duolingo
02/02/2025 01:13
Bằng cách tiếp cận vui nhộn nhưng ý nghĩa và hiệu quả, Duolingo thậm chí còn biến linh vật cú mèo xanh lá Duo của mình thành một biểu tượng văn hóa toàn cầu.
Các thương hiệu đang “đánh” vào giác quan người dùng như thế nào?
31/01/2025 01:19
Đó là nghệ thuật và khoa học sử dụng các giác quan của con người để tạo nên những chiến dịch, cách thức tiếp thị hiệu quả, nổi tiếng có Apple, Starbucks, v.v..
Nghệ thuật “phản tiếp thị”: biến chỉ trích thành tương tác
29/01/2025 09:18
Đó là một xu hướng mới trong tiếp thị, trước bối cảnh các thương hiệu biết rõ người tiêu dùng bị bội thực với những hình ảnh hoa mỹ, ít tính thật trong tiếp thị truyền thống.
Chiêu tiếp thị “tổng kết năm”
25/01/2025 01:07
Ngoài những chiến dịch về Tết và những cảm xúc liên quan, các thương hiệu còn rất yêu thích kiểu “tổng kết năm”, một chiêu tiếp thị vừa hiệu quả vừa không sợ lỗi thời.
Những chiến dịch tiếp thị Tết Ất Tỵ hay nhất Châu Á Thái Bình Dương
22/01/2025 10:35
Mỗi khi Tết đến xuân về, những chủ đề truyền thống như gia đình, tình cảm, sự gắn kết vẫn luôn được ưu tiên.
“Tiếp thị bằng âm nhạc” thắng lớn
12/01/2025 01:22
Hiện có vẻ đang là thời của cách thức tiếp thị này khi các doanh nghiệp đầu tư vào show âm nhạc ghi nhận hiệu quả kinh doanh tích cực.
3 xu hướng tiếp thị trên TikTok doanh nghiệp nên quan tâm năm 2025
09/01/2025 11:58
TikTok phân tích ba xu hướng chính trong văn hóa và công nghệ có khả năng định hình hoạt động marketing năm 2025 trong báo cáo “What’s Next 2025” của mình.
G.Empire Group và Mai Việt Land độc quyền phân phối và tiếp thị các dự án lớn của Phát Đạt tại Đà Nẵng và Bình Định
05/12/2024 10:28
Liên minh G.Empire Group và Mai Việt Land trực tiếp phân phối và tiếp thị độc quyền 2 dự án quan trọng của Phát Đạt: Khu Phức hợp TMDV Như Nguyệt và Q1 Tower.
Phát Đạt và chiến lược kinh doanh mới: Thay đổi để dẫn đầu
04/12/2024 09:34
Phát Đạt chính thức công bố chiến lược hợp tác tư vấn và triển khai kinh doanh tiếp thị với 3 đối tác lớn: Big Four, Realty Holdings và Liên minh G.Empire Group - Mai Việt Land.
Chiến lược tiếp thị thông minh của các ứng dụng Trung Quốc
30/11/2024 01:12
Sự thành công của các ứng dụng và game Trung Quốc như Black Myth: Wukong, Temu, Shein, và TikTok đều có sự góp mặt của những chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Những pha tiếp thị “cao thủ không bằng tranh thủ”
28/11/2024 01:11
Hãng Jaguar vừa đổi logo, gây xôn xao toàn thế giới. Ngay lập tức một loạt tổ chức, công ty tung quảng cáo “ăn theo” và đạt hiệu quả bất ngờ.
Katinat “bổn cũ soạn lại”
13/11/2024 01:34
Katinat lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì mẫu ly hồng neon mới của mình. Nhưng một chiêu dùng mãi, liệu có còn hiệu quả?
Tìm lời giải cho bài toán ứng dụng công nghệ tiếp thị
01/11/2024 22:58
Doanh nghiệp có thể tìm lời giải cho các bài toán lớn về ứng dụng công nghệ tiếp thị tại Vietnam Martech Day 2024.
Chiến lược tiếp thị trải nghiệm
08/10/2024 02:54
Tiếp thị trải nghiệm là chiến dịch, trong đó các công ty, thương hiệu cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm trực tiếp để xây dựng sợi dây liên kết với họ.
Xây dựng “tình yêu” thương hiệu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc hữu cơ
15/09/2024 01:50
Theo Statista, doanh thu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ và các sản phẩm liên quan tại Việt Nam đạt 2,36 tỷ USD trong 2023...
Tiếp thị bằng AI tiết kiệm nhưng chưa rẻ
23/08/2024 03:00
Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam lẫn quốc tế sử dụng AI trong tiếp thị và ghi nhận chi phí rút gọn đáng kể. Thế nhưng AI không phải là chìa khóa vạn năng trong tiếp thị, vì chúng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro và thử thách.
Tập đoàn Tiens tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập và khởi động chiến lược tiếp thị mới
06/08/2024 12:12
Tập đoàn Tiens vừa tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Tập đoàn và Đại hội khởi động chiến lược tiếp thị mới toàn cầu.
Chiến dịch tiếp thị ý nghĩa của Néstle Milo
03/08/2024 03:16
Thế vận hội lần này của đoàn Việt Nam, Néstle Milo không chỉ là nhà tài trợ, mà còn thực hiện một chiến dịch ý nghĩa, phổ nhạc cho hàng chục bài thơ hướng dẫn cách đọc tên các vận động viên Việt Nam.
Bài học tiếp thị từ hãng nước lọc “ngầu nhất thế giới”
31/07/2024 01:00
Liquid Death được gọi là hãng nước lọc ngầu nhất thế giới. Một sản phẩm nước lọc nhưng lại ngầu như bia. Không chỉ bao bì, mà phương châm tiếp thị của họ cũng ngầu và độc đáo không kém.
Cái máy tiếp thị cho cái máy
30/07/2024 00:06
Nếu lạm dụng AI vào tiếp thị thì có thể dẫn tới viễn cảnh một cái máy tạo đi tiếp thị tới một cái máy khác, ông Lâm Quang Nam, chủ tịch SSG nêu quan điểm.
Chiến lược thương hiệu đằng sau tách cà phê 500.000VND
29/07/2024 02:00
Nghe giá nhiều người sẽ giật mình và tự hỏi không biết cửa hàng này mỗi ngày có thể bán được bao nhiêu ly cà phê 500.000VND.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO