Mới nhất
Thứ Năm, 21/11/2024
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
EN
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
tiếp thị
Tin tức cập nhật liên quan đến tiếp thị
Katinat “bổn cũ soạn lại”
Katinat lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì mẫu ly hồng neon mới của mình. Nhưng một chiêu dùng mãi, liệu có còn hiệu quả?
Quản trị
Tìm lời giải cho bài toán ứng dụng công nghệ tiếp thị
01/11/2024 22:58
Doanh nghiệp có thể tìm lời giải cho các bài toán lớn về ứng dụng công nghệ tiếp thị tại Vietnam Martech Day 2024.
Chiến lược tiếp thị trải nghiệm
08/10/2024 02:54
Tiếp thị trải nghiệm là chiến dịch, trong đó các công ty, thương hiệu cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm trực tiếp để xây dựng sợi dây liên kết với họ.
Xây dựng “tình yêu” thương hiệu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc hữu cơ
15/09/2024 01:50
Theo Statista, doanh thu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ và các sản phẩm liên quan tại Việt Nam đạt 2,36 tỷ USD trong 2023...
Tiếp thị bằng AI tiết kiệm nhưng chưa rẻ
23/08/2024 03:00
Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam lẫn quốc tế sử dụng AI trong tiếp thị và ghi nhận chi phí rút gọn đáng kể. Thế nhưng AI không phải là chìa khóa vạn năng trong tiếp thị, vì chúng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro và thử thách.
Tập đoàn Tiens tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập và khởi động chiến lược tiếp thị mới
06/08/2024 12:12
Tập đoàn Tiens vừa tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Tập đoàn và Đại hội khởi động chiến lược tiếp thị mới toàn cầu.
Chiến dịch tiếp thị ý nghĩa của Néstle Milo
03/08/2024 03:16
Thế vận hội lần này của đoàn Việt Nam, Néstle Milo không chỉ là nhà tài trợ, mà còn thực hiện một chiến dịch ý nghĩa, phổ nhạc cho hàng chục bài thơ hướng dẫn cách đọc tên các vận động viên Việt Nam.
Bài học tiếp thị từ hãng nước lọc “ngầu nhất thế giới”
31/07/2024 01:00
Liquid Death được gọi là hãng nước lọc ngầu nhất thế giới. Một sản phẩm nước lọc nhưng lại ngầu như bia. Không chỉ bao bì, mà phương châm tiếp thị của họ cũng ngầu và độc đáo không kém.
Cái máy tiếp thị cho cái máy
30/07/2024 00:06
Nếu lạm dụng AI vào tiếp thị thì có thể dẫn tới viễn cảnh một cái máy tạo đi tiếp thị tới một cái máy khác, ông Lâm Quang Nam, chủ tịch SSG nêu quan điểm.
Chiến lược thương hiệu đằng sau tách cà phê 500.000VND
29/07/2024 02:00
Nghe giá nhiều người sẽ giật mình và tự hỏi không biết cửa hàng này mỗi ngày có thể bán được bao nhiêu ly cà phê 500.000VND.
Đến thời quảng cáo bằng mùi hương
28/07/2024 02:30
Ngày càng nhiều thương hiệu sử dụng mùi hương trong tiếp thị nhằm đem đến những trải nghiệm đa giác quan cho khách hàng.
Tiếp thị phục kích trong Olympic
25/07/2024 00:00
Trong những giải Olympic đầy nhiệt huyết và sôi động, tiếp thị phục kích mà một chiến lược khéo léo và “xảo quyệt”, giúp các thương hiệu “lén lút” chiếm lấy sự chú ý mà không cần là nhà tài trợ chính.
Sàn đấu tiếp thị khổng lồ cho các thương hiệu toàn cầu
24/07/2024 01:00
Thứ 6 này, Thế vận hội Paris 2024 khai mạc. Đó không chỉ là sân đấu của các vận động viên giỏi nhất thế giới, mà còn là sàn đấu tiếp thị khổng lồ của các thương hiệu toàn cầu.
Domino’s Pizza thay đổi cuộc chơi tiếp thị như thế nào?
20/07/2024 02:00
Không chỉ hiểu lĩnh vực kinh doanh của mình mà còn biết nắm bắt những thứ bên ngoài, Domino từ một thương hiệu pizza hạng ba vươn lên thành kẻ đáng gờm trên thị trường thức ăn nhanh vốn đang bão hòa.
Chiêu tiếp thị bằng ly
14/07/2024 02:00
Chuỗi cafe Katinat luôn biết cách tạo ra những cơn sốt thu hút giới trẻ trong những chiến dịch marketing độc đáo và đầy sáng tạo của mình.
"Món quà tranh cãi" của the Coffee House
01/07/2024 02:30
Chiến dịch mua nước tặng phao xinh xinh của The Coffee House mặc dù có ý tưởng thú vị nhưng vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tặng quà cũng không phải là việc dễ.
Tiết kiệm 10 triệu đô ngân sách tiếp thị nhờ AI
31/05/2024 01:00
Tuy ngân sách giảm xuống nhưng hoạt động tiếp thị lại nhiều hơn và hiệu quả hơn.
Chiến lược mới của mì Hảo Hảo
23/05/2024 02:00
Hảo Hảo vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mì ăn liền 100g. Đây được xem là động thái nâng cao tính cạnh tranh cho thương hiệu này giữa bối cảnh các hãng mì Hàn đang ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam.
Chiêu tiếp thị mới của Grab
12/05/2024 01:00
Grab đang thực hiện chương trình đặt bình nước miễn phí tại nhiều địa điểm. Tuy là miễn phí, nhưng Grab vẫn có lợi ích khi biến các bình nước thành biển quảng cáo thương hiệu.
Ngủ như… trong phim: Chiêu tiếp thị thú vị của Airbnb
08/05/2024 03:10
Công ty công nghệ và du lịch Airbnb vừa tung ra một chương trình có tên “Icons”, nơi người dùng có thể ăn tối cùng Kevin Hart hoặc ngủ trong những căn phòng có bối cảnh y như phim.
Trend ẩm thực kỳ quái: Câu view hay chiêu tiếp thị?
30/04/2024 00:30
Những sự kết hợp ẩm thực kỳ quái vốn không phải chuyện hiếm lạ. Cả những thương hiệu lớn đến những hàng quán vô danh đều làm. Nhưng cách thức và hiệu quả sẽ khác nhau.
Co-branding: Chiến lược của các thương hiệu trong việc liên minh
22/04/2024 11:25
Hợp tác giữa các thương hiệu là một trong những chiến lược tiếp thị được áp dụng để tạo ra những sản phẩm đặc biêt, tiếp cận lượng khách hàng mới, chia sẻ các nguồn lực để cùng nhau phát triển.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO