14-18/12: Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2022

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 14 - 18/12/2022, sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2022 tại TP.HCM, với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất – Thiết bị máy móc - Quà tặng & Đồ dùng gia đình”.

Được sự chỉ đạo bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân TP.Hồ Chí Minh, Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) cùng Công ty TCTL Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Triển lãm nhằm tạo điều kiện kết nối cung cầu, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân. Đây sẽ là cơ hội để trang trí nhà cửa ngày càng tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp và mua sắm nhân dịp cuối năm và chào đón năm mới 2023.

Năm 2022, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành ngành Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng & Đồ dùng gia đình tham gia, để giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới. Triển lãm lần này, đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự, trong đó nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 216m2. Các sản phẩm sẽ được trưng bày như:  Thiết bị điện – Cửa & phụ kiện cửa (29 doanh nghiệp); Trang trí nội ngoại thất – Đồ dùng gia đình (52 doanh nghiệp); Vật liệu xây dựng – Thiết bị vệ sinh  (46 doanh nghiệp); Các sản phẩm khác như: máy hàn, dụng cụ cầm tay, hệ thống năng lượng mặt trời, máy lọc nước,… (62 doanh nghiệp).

Các doanh nghiệp tìm hiểu thị trường rất kỹ, nên hầu hết các sản phẩm về vật liệu xây dựng, thiết bị máy móc, quà tặng và trang trí nội ngoại thất trưng bày tại triển lãm đều có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội, nhu cầu tiện nghi của người dân.

Bên cạnh triển lãm là chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng, đây sẽ là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Các doanh nghiệp còn tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam Bộ, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp ngay tại triển lãm. Mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành trang trí nội ngoại thất, thiết bị máy móc, quà tặng và đồ dùng gia đình, cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Hiện đã có được các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý đăng ký tham gia như: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Cần Thơ, Long An, Vũng Tàu, Kiên Giang, Vĩnh Long…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 14-18/12: Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2022 tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714149780 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714149780 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10