17/01: HAWEE tổ chức sự kiện kết nối giao thương chủ đề “Chợ Tết xưa”

Diendandoanhnghiep.vn Sự kiện do Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức, diễn ra từ 8 giờ đến 18 giờ ngày 17/1/2022 tại Đông Hồ EDEN, 16A Lê Hồng Phong, TP.HCM.

HAWEE tổ chức sự kiện kết nối giao thương chủ đềp/“Chợ Tết xưa”

HAWEE tổ chức sự kiện kết nối giao thương chủ đề “Chợ Tết xưa”

Chương trình dự kiến có khoảng 100 doanh nghiệp tham gia gian hàng. Hàng hóa trưng bày giới thiệu là các loại sản phẩm hàng hóa dịch vụ của Hội viên HAWEE và các doanh nghiệp của hội Nữ doanh nhân các tỉnh và các doanh nghiệp tại TP.HCM. Phiên chợ được tái hiện không khí Tết xưa qua hình thức trang trí theo phong cách chợ xưa: quầy kệ, gian hàng, trang phục theo truyền thống, đặc biệt trang phục áo dài hoặc áo bà ba cho cả người bán hàng – người mua hàng.

Đây là hoạt động giao lưu nhằm đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp; đặc biệt hướng đến nhu cầu bán hàng, tiếp thị mùa Tết, chuẩn bị cho một năm mới với nhiều năng lượng tích cực. Tham dự chương trình, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững: Gặp gỡ & tìm đối tác hợp tác, liên doanh từ các nữ doanh nhân tại TP.HCM & nhiều tỉnh thành cả nước; Mang thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp giới thiệu đến khách tham dự gồm các doanh nghiệp & đại diện đến từ HAWEE và các hội bạn. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 17/01: HAWEE tổ chức sự kiện kết nối giao thương chủ đề “Chợ Tết xưa” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711679173 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711679173 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10