18/9: Hội thảo "Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế"

Diendandoanhnghiep.vn “Vừa chăm con giỏi, vừa vẫn có thể làm kinh tế” chắc chắn là ước mơ của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa thời 4.0

Nghe “super mom” chia sẻ câu chuyện: Cơ hội nào cho các mẹ bỉm sữa thời 4.0?

Bên cạnh vai trò một nữ doanh nhân thành đạt, Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) còn được biết đến như một “người mẹ siêu nhân”, khi tính đến nay, chị đang hạnh phúc chăm sóc 6 người con của mình. Và chị cũng luôn được nhắc tới với những bí quyết chăm sóc con hiệu quả. Vậy làm thế nào để cân bằng giữa thời gian chăm sóc con cái và sự nghiệp? Làm thế nào để vượt qua những khó khăn của một bà mẹ bỉm sữa mà vẫn tự chủ được kinh tế?

Hot Mom Hằng Túi chia sẻ bí quyết vừa nuôi con, vừa làm kinh tế giỏi

Hot Mom Hằng Túi chia sẻ bí quyết vừa nuôi con, vừa làm kinh tế giỏi

Hằng Túi từng chia sẻ: “Tự chủ tài chính không chỉ giúp cho người phụ nữ thể hiện vai trò của mình, mà còn giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc gia đình, mang lại những điều kiện tốt nhất cho con cái”. Bấy lâu nay, giai đoạn sau sinh luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Không chỉ vì những vấn đề liên quan tới sức khỏe, tâm lý, mà còn là bài toán làm sao kiếm thêm thu nhập, bắt nhịp lại với thị trường lao động mà vẫn dành đủ thời gian chăm sóc con cái.

Hot Mom Hằng Túi chia sẻ bí quyết vừa nuôi con, vừa làm kinh tế giỏi

Hot Mom Hằng Túi chia sẻ bí quyết vừa nuôi con, vừa làm kinh tế giỏi

Hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” chính là lời giải cho bài toán vẫn làm đau đầu các mẹ bỉm sữa bấy lâu nay. Đây không phải là lần đầu tiên mà Hằng Túi tổ chức các hội thảo nhằm đồng hành cùng chị em trong việc chăm sóc nuôi dạy con, cũng như bàn cách làm kinh tế. Thời đại 4.0 đang tạo ra nhiều cơ hội hơn cho hội mẹ bỉm sữa, với nhiều công cụ giúp chị em vừa có thời gian chăm con, vừa có thể tự kinh doanh để tăng thêm thu nhập. Đặc biệt, với sự xuất hiện của các chuyên gia về truyền thông tiếp thị như Mr Tony Dzung - Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings, Mr Vũ Việt Linh - CEO & Founder Học viện Vilica, hội chị em chắc chắn được tư vấn và trang bị thêm nhiều kiến thức cho hành trình “khởi nghiệp” của mình.

 “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế”: Kết nối hàng nghìn nhãn hàng Mẹ&Bé với người tiêu dùng

Hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” sẽ kết nối hơn 500 nhà bán lẻ và các mẹ bỉm sữa - tạo ra một sân chơi, giao lưu để giúp người phụ nữ càng ngày càng độc lập, tự chủ hơn trong quá trình kép đầy thách thức: vừa chăm con vừa làm kinh tế. 

Bên cạnh đó, hội thảo cũng là nơi chị em chia sẻ các thắc mắc về sinh nở, chăm sóc con từ sơ sinh đến lớn, dưới sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam như PGS, TS, BS. Nguyễn Quang Dũng - Phó trưởng bộ môn Dinh dưỡng, ĐH Y Hà Nội, kiêm trưởng khoa dinh dưỡng, BV Phổi TW, TS, BS. Nguyễn Thị Hương Lan -  Trưởng khoa dinh dưỡng BV Saint Paul. Chị em hoàn toàn có thể tự tin khi được trang bị thêm kiến thức, bớt cảm thấy “cô đơn” trong hành trình nuôi con đầy trải nghiệm nhưng cũng không kém phần vất vả.

Ngoài ra, các chuyên gia hàng đầu về truyền thông, tiếp thị sẽ bật mí các bí quyết “khởi nghiệp” cho hội mẹ bỉm sữa thời 4.0. Làm thế nào để tạo ra thương hiệu của bản thân? Khởi nghiệp kinh doanh online có khó như bạn nghĩ? Những bí quyết để vừa chăm con, vừa chốt được đơn hàng, và trở thành những người mẹ hạnh phúc.

Noo Phước Thịnh sẽ là khách mời đặc biệt của hội thảo này

Noo Phước Thịnh sẽ là khách mời đặc biệt của hội thảo này

Đặc biệt, món quà bất ngờ dành tới cho các mẹ khi tham gia hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” chính là sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh và diễn viên Anh Vũ. Noo cũng là người đồng hành cùng hàng loạt hội thảo đã được tổ chức, nhằm tiếp thêm lửa tự tin cho các mẹ bỉm sữa đang nung nấu ý định “Khởi nghiệp”

Noo Phước Thịnh sẽ là khách mời đặc biệt của hội thảo này

Noo Phước Thịnh sẽ là khách mời đặc biệt của hội thảo này

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” sẽ diễn ra vào 13h30, Chủ nhật (18/9/2022) tại Khách sạn Sheraton, K5 Nghi Tàm, Xuân Diệu, Hà Nội. Link đăng ký tham dự chương trình: https://dangky.sssmomcare.vn/

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 18/9: Hội thảo "Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế" tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714083017 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714083017 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10