25 FIT ký kết thỏa thuận hợp tác với tập đoàn The Ascott Limited

Diendandoanhnghiep.vn 25 FIT trở thành đối tác của Ascott, tăng cường hợp tác, cung cấp dịch vụ tập luyện cho khách hàng du lịch, lưu trú tại các tòa nhà của Ascott trên khắp Việt Nam.

Ngày 28/05/2022 vừa qua, lễ ký kết giữa 25 FIT và Tập đoàn The Ascott Limited (Ascott) đã diễn ra, chính thức khởi đầu mối quan hệ hợp tác giữa hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực thể dục thể hình và vận hành căn hộ dịch vụ cao cấp. Theo đó, hai bên tăng cường hợp tác lâu dài, phát huy thế mạnh, kiến tạo một lối sống lành mạnh, mang lại giá trị toàn diện cho khách hàng.

CEO 25 FIT Phạm Hoàng Long và bà Lew Yen Ping – Tổng quản lý The Ascott Limited khu vực Việt Nam, Campuchia và Miến Điện, The Ascott Limited ký thỏa thuận hợp tác.

CEO 25 FIT Phạm Hoàng Long và bà Lew Yen Ping – Tổng quản lý The Ascott Limited khu vực Việt Nam, Campuchia và Miến Điện, The Ascott Limited ký thỏa thuận hợp tác.

25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất Việt Nam, cung cấp dịch vụ tập luyện kích thích cơ bắp bằng xung điện chỉ trong 25 phút với huấn luyện viên cá nhân, được đào tạo và có chứng nhận.

Sự hợp tác giữa The Ascott Limited và 25 FIT đem đến những đặc quyền ưu tiên cho khách hàng của cả hai thương hiệu, trải nghiệm phong phú cho khách hàng khi kết hợp các dịch vụ vượt trội hiện có của hai bên.

Về phía khách hàng của The Ascott Limited, các cư dân sẽ có cơ hội tiếp cận xu hướng tập luyện hiện đại, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và linh hoạt với công nghệ EMS Training, tại hơn 40 phòng tập của 25 FIT trên khắp Việt Nam, để hướng đến một lối sống lành mạnh, năng động và khỏe khoắn hơn.

Phát biểu tại sự kiện, bà Lew Yen Ping - Tổng quản lý Khu vực Việt Nam, Campuchia và Miến Điện,The Ascott Limited cho biết: “Thông qua sự hợp tác với 25 FIT, chúng tôi hy vọng có thể mang sự hiệu quả của công nghệ EMS và trải nghiệm này đến tất cả khách hàng đang lưu trú tại chuỗi hệ thống khách sạn của Ascott trên khắp Việt Nam, đồng thời, giúp khách hàng có thể duy trì và tận hưởng các hoạt động sức khỏe lành mạnh và tích cực”.

Hợp tác với Ascott, 25 FIT sẽ mang đến giải pháp tập luyện hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho khách hàng lưu trú

Hợp tác với Ascott, 25 FIT sẽ mang đến giải pháp tập luyện hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho khách hàng lưu trú

Với 25 FIT, việc ký kết hợp tác cùng The Ascott Limited là một trong những bước đi chiến lược để hiện thực mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích dành cho khách hàng của 25 FIT tại Việt Nam. 25 FIT sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực để mang lại nhiều giá trị gia tăng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Chỉ mới hơn 2 năm thành lập (studio đầu tiên mở vào tháng 7/2019), 25 FIT đã bứt tốc và tăng trưởng không ngừng, đạt được thành quả là chuỗi 40 phòng tập trên khắp cả nước, nằm tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Bình Dương. Dự kiến sẽ tiếp tục mở mới trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết về 25 FIT và công nghệ EMS Training, vui lòng xem thêm tại: https://25fit.net/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 25 FIT ký kết thỏa thuận hợp tác với tập đoàn The Ascott Limited tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713585974 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713585974 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10