26/11 Chung kết Hack4Growth - unlimited 2021: Cuộc tranh tài giữa các dự án đổi mới sáng tạo toàn cầu

Diendandoanhnghiep.vn Hack4Growth unlimited 2021 là cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu, được phát động trên 5 khu vực bao gồm Việt Nam, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản và Úc.

 >> Hack4Growth-Unlimited: Công bố top 20 ý tưởng xuất sắc

Hack4Growth unlimited 2021 là cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu do Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) thực hiện dưới sự bảo trợ của Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao với mục tiêu thúc đẩy văn hoá đổi mới sáng tạo thông qua việc tạo ra một sân chơi cho các nhà sáng tạo, kết nối họ với nhà đầu tư, doanh nghiệp, cũng như những bên tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo.

>> HACK4GROWTH 2021 cơ hội và thách thức cho startup dưới góc nhìn của chuyên gia

>> Cuộc thi Hack4Growth hướng các cá nhân và dự án xuất sắc đến đẳng cấp quốc tế

Với mùa thi thứ hai, Hack4Growth unlimited 2021 đã được phát động trên 5 khu vực bao gồm Việt Nam, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản và Úc. Đồng hành cùng cuộc thi còn có sự tham gia của những cái tên quen thuộc với mạng lưới đổi mới sáng tạo trong và ngoài nước như Vietcombank, Agribank, Amazon Web Services, Devtify, Lạc Việt…

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của đông đảo người Việt trong và ngoài nước với gần 200 bài dự thi chất lượng trên tinh thần “ đề ra giải pháp mang tính toàn cầu cho các thách thức ở địa phương Việt Nam". 

Sau hơn 8 tháng triển khai, thực hiện, với gần 200 bài dự thi của người Việt Nam đến từ hơn 12 quốc gia.cuộc thi đã chọn ra được 10 dự án, là những ý tưởng, sản phẩm tinh hoa của người Việt toàn cầu.

Chung kết Hack4Growth - unlimited 2021 sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tuyến, vào lúc 13:30 ngày 26/11/2021.  Chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage của Hack4Growth.

Ngoài ra, buổi chung kết sẽ còn có sự góp mặt của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại Giao, nhà tài trợ, các đối tác của cuộc thi. Buổi chung kết của cuộc thi Hack4Growth - unlimited 2021 hứa hẹn sẽ là màn tranh tài đầy thú vị từ top 10 đội thi xuất sắc nhất toàn cầu.

Nhằm đảm bảo chọn ra những dự án xuất sắc nhất một cách khách quan và công bằng, chung kết của Hack4Growth quy tụ ban giám khảo tầm cỡ với chuyên môn và danh tiếng cao với những cái tên nổi bật như:

 * Ông Nguyễn Đức Khương, Giáo sư Tài chính, Chủ tịch AVSE Global & AVSE Corporation Việt Nam.

* Bà Nguyễn Thuỳ Dương, Chủ tịch EY Consulting VN, Lãnh đạo Phụ trách Chiến lược Dịch vụ Tài chính Ngân hàng EY ASEAN, Lãnh đạo Dịch vụ Tài chính EY Việt Nam, EY Lào và EY Campuchia.

* Ông Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch 3 công ty: Công ty Metran, Công ty Metran America, Công ty Biotran (USA), Giám đốc điều hành Công ty MAGOS.

* Bà Lê Mỹ Nga - CEO & Founder, Hermes Management; Đại diện quỹ London Tower Capital; Giám đốc dự án Khởi Nghiệp ngành năng lượng của Hội đồng năng lượng thế giới tại VN; Tác giả cuốn sách “Chat với startups”.

 Tìm hiểu thông tin thêm tại: Facebook: https://www.facebook.com/Hack4Growth.AVSEGlobal; Website: https://www.hack4growth.org/vi/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 26/11 Chung kết Hack4Growth - unlimited 2021: Cuộc tranh tài giữa các dự án đổi mới sáng tạo toàn cầu tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713494188 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713494188 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10