HACK4GROWTH 2021 cơ hội và thách thức cho startup dưới góc nhìn của chuyên gia

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc thi Đổi mới sáng tạo Hack4Growth 2021 là cơ hội và thách thức dành cho startup và đổi mới sáng tạo dưới góc nhìn của chuyên gia.

Hack4Growth là cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu do Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) thực hiện dưới sự bảo trợ của Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao với mục tiêu thúc đẩy văn hoá đổi mới sáng tạo thông qua việc tạo ra một sân chơi cho các nhà sáng tạo, kết nối họ với nhà đầu tư, doanh nghiệp, cũng như những bên tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo.  

Năm 2021, AVSE Global tổ chức Hack4Growth Season 2 - Unlimited với khẩu hiệu “Start Local - Rise Regional - Grow Global”. Hack4Growth Season 2 - Unlimited: Champion of GloCal Innovation có sứ mệnh là hướng xã hội chung tay tìm ra giải pháp, kêu gọi đồng bào và kiều bào Việt Nam trên toàn thế giới cùng nhau tìm ra đáp án cho các bài toán địa phương với quy mô toàn cầu, qua đó góp phần nâng cao thế và lực của Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới”.

Cuộc thi Đổi mới sáng tạo Hack4Growth đang liên tục nhận được sự quan tâm của các nhà khởi nghiệp trên toàn cầu, với mong muốn được đóng góp vào sự chuyển mình của đất nước. Trong nỗ lực lan tỏa thông điệp của cuộc thi, Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu đã tổ chức Webinar#3 "A Giant Leap into the Unknown". Với chủ đề “Cơ hội & thách thức dành cho Startup và Đổi mới sáng tạo dưới góc nhìn của chuyên gia”, buổi chia sẻ đã mang lại những kiến thức quý báu cho các nhà sáng tạo và startup trẻ trên toàn cầu. 

Tham dự Webinar thứ 3 của cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu 2021 bao gồm: Ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Intracom; Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông; Nhà đầu tư tại Shark Tank Vietnam; Bà Ana Lê Mỹ Nga - CEO & Founder, Hermes Management; Đại diện quỹ London Tower Capital; Giám đốc dự án Khởi Nghiệp ngành năng lượng của Hội đồng năng lượng thế giới tại VN; Tác giả cuốn sách “Chat với startups”; Bà Nicole Nguyễn - CEO, AVSE Corporation Việt Nam; Trưởng BTC Hack4Growth - điều phối chương trình.

Bà Ana Lê Mỹ Nga - CEO và Founder của Hermes Management đã chia sẻ: “Chỉ có những mô hình kinh doanh sáng tạo, giải quyết được quy mô lớn thị trường và ứng dụng công nghệ thì mới đủ sexy cho các nhà đầu tư grow global. Startup phải quan sát được sự vận động của thị trường, “điểm đau” của nó để đưa ra được những giải pháp thật sự hiệu  quả.” 

Shark Việt - gương mặt không còn xa lạ với giới startup Việt cũng đã chia sẻ rằng: “ Khi tham gia một cuộc thi, các bạn sẽ nhận được rất nhiều thứ vì không thành công cũng thành nhân, tại sao không làm? Tham gia Hack4Growth? Tôi mà là các bạn, tôi đăng kí chương trình này từ lúc nó chưa bắt đầu.”

Webinar #3: A giant leap into the unknown cũng là webinar cuối cùng trước khi cuộc thi chính thức đóng cổng đăng kí dự thi. Nếu bạn đang có ý tưởng khởi nghiệp, hoặc đã có doanh nghiệp dưới 5 năm thì hãy tham gia Hack4Growth để có thêm các trải nghiệm giúp phát triển ý tưởng hay doanh nghiệp.

Hack4Growth mùa hai sẽ được phát động trên 4 khu vực lớn, bao gồm: 

- Khu vực châu Âu: đồng hành cùng Mạng lưới khởi nghiệp Châu Âu (VNSE)  

- Khu vực Úc: đồng hành cùng Mạng lưới đổi mới sáng tạo Việt Nam – Australia (NIC - AU) và Mạng lưới thúc đẩy khởi nghiệp Việt Nam tại Úc - Startup Vietnam Frontier (SVF - AU)  

- Khu vực Bắc Mỹ: đồng hành cùng Hội Doanh Nhân Người Việt tại Mỹ (VENUSA)  

- Khu vực Nhật Bản: đồng hành cùng Mạng lưới đổi mới sáng tạo Việt – Nhật (VJOIN)

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HACK4GROWTH 2021 cơ hội và thách thức cho startup dưới góc nhìn của chuyên gia tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713496956 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713496956 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10