Hội chợ sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, Quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của 250 doanh nghiệp trong nước, VPĐD nước ngoài tại Việt Nam, doanh nghiệp nước ngoài…
Điểm đặc trưng của Vietnam Expo là khối doanh nghiệp “đa dạng - sản phẩm đặc sắc” đã xuyên suốt trong những năm qua với tiêu chí Sản phẩm chất lượng cao, đổi mới sáng tạo, mạng lưới kinh doanh lành mạnh và năng lực sản xuất đảm bảo.
Sản phẩm Đa dạng – Đặc sắc được bố trí riêng với từng chuyên ngành “Triển lãm Quốc tế Ngũ kim & Dụng cụ cầm tay” (Hardware & Handtools Expo); Triển lãm Công nghệ làm vườn & Thiết kế Cảnh quan (Garden & Landscape Expo).
Các doanh nghiệp chuyên ngành thuộc nhóm Thiết bị Cơ khí – Dụng cụ Điện– Thiết bị sửa chữa – Gia công chế tạo cho đến Công cụ làm vườn chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn DeWALT, CSPS, 3M, Stanley, Yale, Wera, Eclipse, Gardena (Đức), Tramontina (USA), hệ thống tưới CELLFAST (Ba Lan)… Các DN sản xuất trong nước Viglacera, Nhựa Duy Tân, Profor, Đá Mài Hải Dương, Vinacomin, AAA home, Cơ khí Việt…
Từ triển lãm ảo (virtual exhibition) cho đến chương trình Giao thương trực tuyến (Online B2B Matching) được VINEXAD triển khai ngay từ đầu mùa dịch để các hoạt động và nhu cầu giao thương xuyên biên giới không bị gián đoán.
Kết hợp kinh nghiệm và mạng lưới khách hàng rộng rãi, cùng với tín nhiệm sau khi đáp ứng nhanh cách thức kể trên, mô hình gian hàng từ xa “remote booth” là sự lựa chọn phù hợp nhất, đi tiên phong trong ngành triển lãm tại Việt Nam được áp dụng tại Vietnam Expo lần này.
Sản phẩm trưng bày và giao dịch vẫn được diễn ra ngay tại triển lãm với hệ thống máy tính kết nối trực tuyến khách tham quan (visitor) và khách tham gia (exhibitor) cùng người đại diện thông dịch viên hỗ trợ. Gian hàng từ xa “remote booth” được hiểu ngắn gọn là các giao dịch vẫn được kết nối và trải nghiệm sản phẩm toàn vẹn, phương thức này sẽ xóa bỏ “lằn ranh giới” mà triển lãm ảo và online matching chưa tối ưu được.
Các Khu gian hàng quốc tế gồm Hàn Quốc (K-BIz; AKCS; GBSA), Indonesia vẫn góp mặt tại Vietnam Expo năm nay kết hợp giữa những gian hàng trực tiếp & gian hàng từ xa (remote booth), đem lại một không gian giao thương “phi khoảng cách” trong lĩnh vực điện tử, điện gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và hàng tiêu dùng.
Khu triển lãm sản phẩm Chiết Giang tại Việt Nam gồm các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam và các DN là đại diện độc quyền sản phẩm “Zhejiang Made – All need”. Đây cũng là năm đầu tiên, Hội đồng Phát triển Thương mại Hongkong (HKTDC) lựa chọn Vietnam Expo là kênh quảng bá cho những sản phẩm bản sắc của Hong Kong.
VIETNAM EXPO lần thứ 18 là sự kết hợp gồm chuỗi Triển lãm Ngũ kim – Dụng cụ cầm tay, Công nghệ làm vườn – Trang trí cảnh quan cùng các khu gian hàng quốc tế, khu gian hàng xúc tiến thương mại và đầu tư trên cả nước. Chuỗi sự kiện được tổ chức bởi công ty VINEXAD với 45 năm kinh nghiệm, dẫn đầu là nhà tổ chức chuyên nghiệp các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, đặc biệt là các triển lãm chuyên ngành.
VIETNAM EXPO kỳ vọng sẽ mang tới một diện mạo mới của những doanh nghiệp và vùng phát triển kinh tế đầy nội lực của Việt Nam và khả năng kết nối quốc tế không gián đoạn với các thị trường tiềm năng.
Có thể bạn quan tâm
4-8/11: Triển lãm Quốc tế Xây dựng “Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất”
12:49, 03/11/2020
30/9 - 04/10: Triển lãm Bất động sản – Kiến trúc & trang trí nội ngoại thất
14:21, 29/09/2020
Triển lãm TOP Thai Brands 2020: Cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế
00:03, 18/09/2020
Triển lãm Trực tuyến Năng lượng Mặt trời tại Việt Nam 2020
12:05, 13/09/2020