30/9 - 04/10: Triển lãm Bất động sản – Kiến trúc & trang trí nội ngoại thất

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 30/9 đến 04/10/2020, sẽ diễn ra Triển lãm Bất động sản – Kiến trúc & trang trí nội ngoại thất, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân TP.Hồ Chí Minh, cùng sự hỗ trợ của Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản VN, Hội Vật liệu xây dựng VN và Hội Kiến trúc sư VN. Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp thực hiện.

Triển lãm sẽ thu hút được sự tham gia của 360 doanh nghiệp, với gần 1500 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia đã cùng hội tụ về TP.HCM để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm mới đa dạng và phong phú thuộc các chuyên ngành Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất như: Bất động sản – Thiết bị an ninh – Cửa & phụ kiện cửa (117 doanh nghiệp); Trang trí nội - ngoại thất (104 doanh nghiệp); Vật liệu xây dựng (79 doanh nghiệp); Các sản phẩm khác như hệ thống xử lý nước thải, thang máy, máy lọc nước, đồ bảo hộ lao động, máy nước nóng, thiết bị dụng cụ cầm tay,…(60 doanh nghiệp).

Trong đó, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 270m2. Đây là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng, là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Đặc biệt, phần lớn các sản phẩm trưng bày tại triển lãm này, đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, đầu tư cho các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Bên cạnh triển lãm là chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng và chương trình giao lưu, với mục đích để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, nhằm định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết, tại những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn cần thiết cho việc tìm hiểu sản phẩm thiết kế xây dựng, kiến trúc cho công trình hay ngôi nhà của mình.

Tuy bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng các sản phẩm trưng bày tại triển lãm vẫn mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội áp dụng nhiều giải pháp công nghệ trong tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà. Người tiêu dùng có thể đến tham quan để tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm mới từ các doanh nghiệp lớn nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 30/9 - 04/10: Triển lãm Bất động sản – Kiến trúc & trang trí nội ngoại thất tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711726359 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711726359 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10