7-Eleven tung "quái chiêu" marketing

Diendandoanhnghiep.vn Nhân kỷ niệm 94 năm ra mắt thương hiệu, 7-Eleven tung ra chiến dịch marketing độc đáo: Phóng đồ uống lên vũ trụ và khi quay về thì mang tặng cho khách hàng may mắn.

Slurpee sẽ lên vũ trụ

Slurpee sẽ lên vũ trụ

Slurpee là món đồ uống bao gồm nước hoa quả phủ trên đá bào của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven. Món đồ uống này được ra mắt lần đầu năm 1966 và nhanh chóng sở hữu lượng “fan” đông đảo, trở thành một trong những tên tuổi đặc trưng của 7-Eleven.

Năm nay, để kỷ niệm 94 năm ngày thành lập thương hiệu, 7-Eleven sẽ đưa những chiếc cốc đầy ắp Slurpee theo tàu vũ trụ lên không gian. Hay hơn nữa, khi những chiếc cốc này quay về Trái đất, họ sẽ tặng cho vài vị khách hàng may mắn nhất của mình. Để có cơ hội nhận những món quà hiếm hoi này, khách hàng cần đặt mua ít nhất một đơn 7-Eleven trong tháng 7. Mua càng nhiều đơn, cơ hội “trúng số” càng lớn.

Có một vấn đề là, Slurpee có nhiều hương vị, vậy hương vị nào sẽ được “vinh dự” bay lên không trung? 7-Eleven dành sự lựa chọn này cho các fan của món Slurpee.

Các fan sẽ bỏ phiếu bằng… đơn hàng. Ai thích uống Slurpee vị nào chỉ cần tích cực đặt mua vị đó qua ứng dụng hoặc hình thức trực tuyến. Hương vị có lượng đặt mua nhiều nhất trong tháng 7 sẽ nghiễm nhiên được hưởng “đặc quyền” đi vào không gian. Dù Coca-Cola và Cherry là 2 vị kinh điển nhất, thế nhưng chưa ai biết trước được điều gì.

Không chỉ có quyền quyết định hương vị Slurpee bay lên vũ trụ, khách hàng của 7-Eleven còn được tận hưởng nhiều chương trình khác. Khách hàng có thể đến một cửa hàng ở bang Michigan để xem buổi ra mắt những cốc Slurpee có vinh dự được đi du hành. Ngoài ra, họ cũng có thể chụp hình với các bức tranh tường tại cửa hàng.

Món slurpee của 7-Eleven rất được ưa chuộng

Món slurpee của 7-Eleven rất được ưa chuộng

Bên cạnh đó, 7-Eleven còn tung ra nhiều khuyến mãi nhân dịp sinh nhật 94 tuổi như: đồ nướng 1 USD, phần Slurpee nhỏ 1 USD hay 16 miếng cánh gà không xương 10 USD cho khách đặt mua qua ứng dụng.

Có thể thấy, kỷ niệm ngày ra mắt thương hiệu là một chuyện, nhưng mục đích đằng sau chiến dịch và những hoạt động này của 7-Eleven vẫn là gắn kết và tăng tương tác với khách hàng. Với sự độc đáo của ý tưởng, có thể dự đoán chiến dịch này của 7-Eleven sẽ thành công. Và tất nhiên, kèm theo đó sẽ là lượng đơn đặt hàng món đồ uống Slurpee tăng vọt.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 7-Eleven tung "quái chiêu" marketing tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710836610 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710836610 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10