7-Eleven biến cửa hàng thành phòng game

Diendandoanhnghiep.vn Các cửa hàng cao cấp 7-Eleven Evolution Store tại Dallas sẽ “hô biến” thành phòng game chơi suốt đêm.

Cái tên 7-Eleven hàm ý chuỗi này sẽ hoạt động từ 7h sáng đến 11h tối. Nhưng bây giờ, họ hoạt động cả đêm với chiến lược phục vụ người chơi game.

Với 11 USD và đăng kí trải nghiệm thành công tại Airbnb.com, các game thủ có thể chơi thỏa thích PlayStation 5 trong vòng 1 đêm tại các cửa hàng 7-Eleven Evolution Store tại Dallas - Texas. Kèm theo đó là một phiên streaming Twitch kéo dài 1 giờ với game thủ FaZe Temperrr - người sáng lập cộng đồng game FaZe Clan. Dĩ nhiên không thể thiếu những món ăn vặt và nước uống Slurpees không giới hạn.

Ngoài ra, để ngăn ngừa Covid, mỗi đêm sẽ chỉ đón tiếp 2 người thuộc cùng một hộ gia đình, kèm theo kiểm tra sức khỏe, thiết bị bảo hộ cá nhân, trạm khử trùng tay, khẩu trang và các nhân viên được cấp chứng chỉ.

Đây là phương thức mới giúp thương hiệu này quảng bá dự án chuỗi cửa hàng 7-Eleven Evolution Store mới ra mắt của mình.

Lần hợp tác này với Airbnb giúp 7-Eleven có cách tiếp cận mới để kết hợp nhiều xu hướng marketing nhằm quảng bá cho chuỗi cửa hàng mới 7-Eleven Evolution Store. Bằng cách biến các cửa hàng thành nhà nghỉ chơi game, nhà bán lẻ này đã bắt theo xu hướng lưu trú trải nghiệm. Đây là xu hướng trong đó các thương hiệu xây dựng những khách sạn/nhà nghỉ “dã chiến” mang đậm dấu ấn thương hiệu. Taco Bell, Mattel và Oscar Meyer là những cái tên rất thành công với xu hướng này vào năm 2019 - trước khi dịch bùng phát.

Bằng cách giới hạn chỉ 2 khách 1 đêm, 7-Eleven đã biến trải nghiệm tại chuỗi cửa hàng mới thành một thứ gì đó đáng nhớ, giúp quảng bá và nâng cao độ nhận biết về concept cửa hàng mới, đồng thời còn tránh được những hậu quả do việc tụ tập và di chuyển không an toàn trong thời kỳ đại dịch. Ngoài Dallas, 7-Eleven còn đưa thêm 5 cửa hàng khác vào đợt thử nghiệm này.

Với việc cung cấp dịch vụ chơi game, những cửa hàng này có thể tiếp cận đến 79% người dùng Hoa Kỳ 13 tuổi trở lên. Đây là độ tuổi dành khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày để chơi game.

Ngoài ra, khi streaming với game thủ FaZe Clan, 7-Eleven còn có thể tiếp cận lượng khán giả cực lớn của tổ chức game này. Trước đây, FaZe Clan từng hợp tác với Burger King, Nissan và Wix. Không chỉ vậy, PlayStation 5 vẫn là một trò cực kỳ hot. Vì thế, những sự kết hợp này dự báo sẽ đem về hiệu quả lớn cho chiến dịch mới của 7-Eleven.

Marissa Jarratt, Giám đốc Marketing của 7-Eleven, chia sẻ: “Ai cũng biết PlayStation 5 là một tựa game cực nổi trên toàn thế giới trong mấy tháng vừa qua. Vì vậy, dịch vụ này đảm bảo đem đến những trải nghiệm độc quyền cho khách hàng trong dự án 7-Eleven Evolution Store của chúng tôi.”

Với dự án này, 7-Eleven là thương hiệu mới nhất hợp tác với tựa game nổi tiếng của Sony, kéo theo “cuộc chiến máy chơi game” giữa Sony và Xbox (với Series S và Series X). Dường như game là nội dung chưa bao giờ cạn kiệt trong các kế hoạch marketing của các thương hiệu lớn, khi mới đây KFC vừa thông báo phát hành hệ thống game cầm tay với bộ phận giúp giữ gà luôn nóng sốt trong suốt thời gian chơi game.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 7-Eleven biến cửa hàng thành phòng game tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714485028 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714485028 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10