À La Carte Halong Bay dẫn đầu “đường đua” căn hộ nghỉ dưỡng

Diendandoanhnghiep.vn Sức nóng của BĐS nghỉ dưỡng Hạ Long tiếp tục tăng nhanh thời gian qua. Trong đó, À La Carte Halong Bay tạo “khác biệt” với dòng căn hộ siêu sang, cam kết hoàn thiện đầy đủ nội thất đồ rời cao cấp.

Siêu sang trên từng chi tiết nội thất

Những căn hộ bàn giao “full” nội thất đồ rời cao cấp là “của hiếm” trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, nhưng luôn tạo sức thuyết phục cao với nhà đầu tư sành sỏi. Tại Hạ Long, bên cạnh cuộc chạy đua về vị trí ngày càng khốc liệt, các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cần đem đến giá trị riêng để bứt phá.

À La Carte Halong Bay chính là dự án đi đầu xu hướng này với việc 100% căn hộ tại “tòa tháp 41 tầng mặt Vịnh” này được bàn giao hoàn thiện nội thất đồ rời cao cấp theo thiết kế của Aedas – đơn vị thiết kế kiến trúc & nội thất hàng đầu thế giới.

Theo đó, căn hộ được trang bị sàn gỗ công nghiệp cao cấp Bỉ, khóa cửa thẻ từ thương hiệu đến từ thương hiệu châu Âu và được thửa riêng điều hòa Daikin Inverter phủ lớp chống ăn mòn muối biển.

Toàn bộ vách kính tràn ở mặt tiền căn hộ sử dụng chất liệu kính hộp phủ Low-E cao cấp AGC nhập khẩu để chống nóng, cản tia UV và giữ nhiệt hiệu quả đồng thời tạo tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long. Lan can kính cường lực dán với phụ kiện nhập khẩu. Bếp sử dụng đá nhân tạo với phụ kiện và thiết bị nhập khẩu của các thương hiệu Châu Âu.

Không chỉ có vậy, hệ thống chiếu sáng đồng bộ từ Façade mặt tiền cho đến các không gian nội thất căn hộ đều được thiết kế bởi công ty thiết kế danh tiếng HBA (Singapore). Thiết bị chiếu sáng và đèn trang trí đều được nhập khẩu bởi các thương hiệu danh tiếng trên thế giới để đảm bảo độ chân thật về màu sắc và thẩm mỹ của không gian nội thất căn hộ.

Hệ thống 14 thang máy thông minh của hãng Schindler (Thụy Sỹ) nhập khẩu với thiết kế đồng bộ nội ngoại thất, cửa thang trang bị lớp chống bám dính vân tay. Sảnh thang máy ốp đá tự nhiên nhập khẩu, hành lang căn hộ khách sạn trải thảm cao cấp, hành lang căn hộ dịch vụ lát đá tự nhiên nhập khẩu.  

Đặc biệt hơn, không gian phòng tắm trang điểm sự sang trọng cho chủ nhân và nâng tầm trải nghiệm du khách bằng thiết bị vệ sinh được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu đỉnh cao như Duravit, Hansgrohe… và không thể thiếu bồn tắm Kaldewei nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Ngoài các món nội thất đồ rời được thửa riêng, căn hộ khách sạn À La Carte Halong Bay cũng cung cấp những dụng cụ sinh hoạt thường ngày trong căn hộ với tiêu chuẩn “xịn xò” như món quà cho khách hàng.

Từ khăn mặt, đèn pin cho tới chiếc thảm ở cửa ra vào… đều được chăm chút xếp đặt, tỉ mỉ chọn mua, đại diện À La Carte Halong Bay khẳng định nhà đầu tư sẽ không cần đầu tư thêm bất kỳ vật dụng, thiết bị nào mà ngay lập tức có thể đưa vào kinh doanh lưu trú hoặc nghỉ dưỡng khi dự án hoàn thiện và bàn giao. Đây là đặc quyền vô cùng ấn tượng so với các dự án khác ở Hạ Long.

Ngoài ra, chủ đầu tư Taseco Land quyết định “chơi lớn” để đem chuẩn mực bất động sản siêu sang đến với thị trường Hạ Long. À La Carte Halong Bay hội tụ đầy đủ những cái tên hàng đầu lĩnh vực thiết kế trên thế giới như thiết kế kiến trúc và nội thất Aedas, thiết kế ánh sáng HBA, thiết kế Façade Koltay,… và các nhà thầu thi công hàng đầu Việt Nam như Tổng thầu kết cấu và hoàn thiện Ricons, nhà thầu cơ điện REE, tư vấn giám sát Artelia,…

Cũng bởi vậy, thời gian qua À La Carte Halong Bay là một trong các dự án được quan tâm và đạt thanh khoản hàng đầu thị trường. Theo nhiều môi giới lâu năm, những căn hộ bàn giao thô có thể giúp nhà đầu tư được chiết khấu giá bán đôi chút nhưng không thể đạt được sự đồng bộ theo tiêu chuẩn siêu sang ở tất cả các căn hộ, hơn nữa còn “cướp đi” của chủ nhân thời gian, công sức và đôi khi là khoản chi phí gấp nhiều lần để hoàn thiện nội thất. Vì lẽ đó, xu hướng sở hữu căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đang là hướng đi của nhà đầu tư thời thượng.

Siêu sang từ tọa độ “mặt Vịnh kề phố”

Không chỉ sở hữu yếu tố “mặt vịnh” Hạ Long đắt giá, À La Carte Halong Bay nhanh chóng tiếp cận náo nức phố thị của Hạ Long hiện đại, sôi động qua con đường Hoàng Quốc Việt huyết mạch nối trục du lịch của thành phố di sản. Bởi thế mà các căn hộ view phố đang nhận được sự săn đón của các nhà đầu tư thế hệ mới.

Ra mắt đầu năm nay, À La Carte Halong Bay hiện “trình làng” 2 dòng sản phẩm Skybay Suite (căn hộ khách sạn) và Skybay (căn hộ dịch vụ) với đa dạng công năng, tiềm năng khai thác kinh doanh. Cả 2 dòng căn hộ cao cấp này đều cực kỳ “uy tín” về pháp lý với quyền sở hữu lâu dài cho chủ nhân, định danh một tài sản giá trị truyền đời cho nhà đầu tư.

Riêng căn hộ dịch vụ view phố Skybay, chẳng những có tầm nhìn ngắm Hạ Long rực rỡ qua các công viên, quảng trường, đường phố…mà còn mở ra cơ hội đầu tư cực kỳ sáng cửa với suất đầu tư thấp mà mang trong mình tất cả tinh hoa của À La Carte Halong Bay, vì thế dễ dàng chuyển nhượng hay khai thác sinh lời cao.

Thật khó để chối từ cơ hội sở hữu hay được nghỉ dưỡng trong tương lai tại kiệt tác ấy. Những căn hộ cuối cùng của À La Carte Halong Bay đang được mở bán vào giữa tháng 6 này là cơ hội còn lại cho những khách hàng, nhà đầu tư nhạy bén mong muốn sở hữu căn hộ siêu sang mặt vịnh Hạ Long hoàn thiện nội thất cao cấp cực kỳ quý hiếm trên thị trường lúc này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết À La Carte Halong Bay dẫn đầu “đường đua” căn hộ nghỉ dưỡng tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711658589 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711658589 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10