Abbott ra mắt chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe a:care tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn a:care, chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được phát triển bởi ngành hàng dược phẩm của Abbott, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.

 

Abbott ra mắt chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe a:care tại Việt Nam

Abbott ra mắt chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe a:care tại Việt Nam

a:care là chương trình tích hợp các công cụ kỹ thuật số và công cụ truyền thống. Được thiết kế nhằm hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe, từ phòng ngừa cho đến hỗ trợ điều trị và tạo thêm động lực cho người dùng. Cụ thể hơn, tại trang điện tử a:care, bệnh nhân có thể tiếp cận các thông tin chăm sóc sức khỏe hay tham gia vào chương trình tích lũy điểm thưởng đầy thú vị, từ đó thúc đẩy họ tuân thủ điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

Những hỗ trợ này sẽ giúp bệnh nhân dần hình thành thói quen tuân thủ theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ. Ngoài ra, thông qua trang điện tử a:care, các bác sĩ có thể tiếp cận thông tin khoa học được cập nhật qua các video, bài giảng hoặc các tài liệu khác. Bên cạnh đó, a:care cũng trang bị cho bác sĩ những cuốn cẩm nang chăm sóc sức khỏe để bác sĩ có thể cung cấp cho bệnh nhân, từ đó giúp bệnh nhân của họ đạt được kết quả điều trị tốt hơn.

a:care với mục tiêu giúp giảm tải áp lực ngày càng tăng cho các hệ thống chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu

Ngoài ra, a:care với mục tiêu giúp giảm tải áp lực ngày càng tăng cho các hệ thống chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu

“a:care là mô hình của tương lai, hỗ trợ giải quyết những nhu cầu quan trọng nhất mà chúng tôi ghi nhận được từ bệnh nhân, bác sĩ và dược sĩ. Một trong những mục tiêu chính của a:care là giúp bệnh nhân tuân thủ điều trị. Sau khi bác sĩ đã khám bệnh, chẩn đoán và hướng dẫn điều trị, bởi nhiều bệnh nhân vẫn không dùng thuốc đều đặn. Trong một số trường hợp điều trị lâu dài, bệnh nhân đã thậm chí bỏ dở điều trị. Ngoài ra, a:care với mục tiêu giúp giảm tải áp lực ngày càng tăng cho các hệ thống chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu,...”, ông Ngô Văn Huy, Tổng Giám đốc ngành hàng dược, đại diện  Abbott Việt Nam chia sẻ.

Dựa theo nghiên cứu của WHO, có đến 50% người bệnh không dùng thuốc theo chỉ định, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài. Trong khi đó, theo một nghiên cứu ở Việt Nam, có đến 37% bệnh nhân suy tim không uống thuốc đúng theo toa của bác sĩ, và hơn một nửa số bệnh nhân sau khi xuất viện (52,5%) vẫn tiếp tục chế độ ăn nhiều muối. Vì vậy, chương trình a:care như một người hỗ trợ, giúp bệnh nhân tìm hiểu thông tin và từ đó quản lý, theo dõi tốt hơn tình trạng sức khỏe của mình.

Hay như theo chia sẻ của PGS, TS, BS Phạm Lê An, Phó Chủ tịch Hội Bác sĩ Gia đình Việt Nam: "Tuân thủ điều trị vẫn là một trong những thách thức lớn nhất trong công tác khám chữa bệnh ở Việt Nam. Tuân thủ điều trị sẽ mang lại những lợi ích rõ rệt về tài chính, sức khỏe và cải thiện cuộc sống người bệnh một cách đáng kể. Việc giúp người bệnh hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống là điều hết sức cần thiết".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Abbott ra mắt chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe a:care tại Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715202081 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715202081 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10