Không chỉ mở các trung tâm mua sắm quy mô lớn, AEON sẽ đa dạng các mô hình kinh doanh để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng Việt Nam.
Ngày 10/1, AEON Việt Nam khai trương AEON Xuân Thủy - Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 9 của thương hiệu tại Việt Nam. Trong hai tuần đầu khai trương, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thủy đã thu hút gần 500.000 lượt khách tham quan mua sắm.
Không gian Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thuỷ gồm 3 tầng, tầng 1 là siêu thị, quầy AEON Bakery, cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique; tầng 2 bao gồm quán cafe, đồ gia dụng, sản phẩm thời trang cho mọi lứa tuổi, khu vui chơi trẻ em; tầng 3 là "thiên đường ẩm thực" siêu khổng lồ.
Với khu vực siêu thị đa dạng sản phẩm chất lượng cao, nhiều lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe, AEON Xuân Thủy là điểm đến hấp dẫn dành cho các hộ gia đình. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm đã qua sơ chế như set lẩu, cá và thịt tươi, salad và trái cây cắt sẵn cũng như các sản phẩm có thể sử dụng ngay. Bên cạnh đó là các thực phẩm hữu cơ đạt chứng nhận Global GAP và Viet GAP, cùng nhiều loại thực phẩm lành mạnh và tiện lợi, đáp ứng phong cách sống hiện đại cũng như mối quan tâm ngày càng tăng về chế độ ăn uống của các gia đình.
Các gia đình cũng có thể tìm thấy hơn 1.500 sản phẩm TOPVALU - nhãn hàng riêng của AEON với các mặt hàng được nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc được sản xuất tại Việt Nam, đa dạng từ thực phẩm khô đến hóa mỹ phẩm chất lượng cao.
Bên cạnh nhu yếu phẩm, AEON Xuân Thủy còn đáp ứng nhu cầu sắm sửa các mặt hàng đồ gia dụng và thời trang cho các gia đình với các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON.
Khu vực mua sắm và vui chơi dành cho trẻ em cũng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Thiên đường ẩm thực tại tầng 3 được kết nối trực tiếp từ tầng 1 bằng hệ thống thang cuốn hiện đại, bao gồm khu AEON Delica và đa dạng thương hiệu, đáp ứng nhu cầu về ẩm thực của mọi thành viên trong gia đình.
AEON Xuân Thuỷ còn hướng tới mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cùng các tiện ích cho khách hàng, như bảng giá điện tử và hệ thống thanh toán tự động, tủ giữ đồ thông minh. Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm thuận tiện qua đa kênh như mua hàng qua điện thoại hoặc trên nền tảng thương mại điện tử AEON ESHOP của AEON Việt Nam. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng tận nhà giúp khách hàng mua sắm dễ dàng ngay cả trong những ngày mưa hoặc khi mua sắm những món đồ cồng kềnh.
Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết, xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực. Không chỉ mở các trung tâm mua sắm quy mô lớn, AEON sẽ đa dạng các mô hình kinh doanh, bao gồm cả các siêu thị vừa và nhỏ, các cửa hàng chuyên doanh… để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng Việt Nam.