Aflex Global: Chính thức ra mắt nền tảng chuyển giao công nghệ & thương mại hóa

THẾ ĐÔNG 02/11/2021 10:30

AFLEX GLOBAL xúc tiến doanh nghiệp Việt Nam, thương mại điện tử đã chính thức ra mắt nền tảng chuyển giao công nghệ & thương mại hóa.

Dựa trên sự kết hợp của mạng lưới dịch vụ toàn cầu và CNTT như trí tuệ nhân tạo (AI) và big data, Aflex Global - công ty dịch vụ CNTT chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với vai trò là một nền tảng cung cấp dịch vụ kết nối kinh doanh giữa nhu cầu thị trường và nhà cung cấp, E-Commerce vào ngày 1 tháng 11 năm 2021.

AFLEX Global đã thành lập trang web (www.aflex.global) để cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và phân tích big data, thương mại điện tử và tiếp thị. Toàn bộ các hoạt động này được thông qua Aflex Việt Nam- công ty con của AFLEX Global tại Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó trong tháng 11 này, công ty còn chuẩn bị cho ra mắt đồng thời tại Hàn Quốc và Việt Nam trung tâm thương mại điện tử 'Aflex Mall '(www. aflexmall.com). Thông qua Aflex Mall, chúng tôi phân phối độc quyền các sản phẩm chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng từ Hàn Quốc như Jilgyungyi thương hiệu chăm sóc vùng kín bán chạy nhất tại Hàn Quốc dành cho phụ nữ.

Sự kiện công bố thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam, được tổ chức online qua ZOOM, có sự tham dự của Lina (Lê Hồng Ngọc), Giám đốc điều hành AFLEX Việt Nam, công ty chủ quản tại Việt Nam, Ki-Jong Kim, Giám đốc điều hành ANYFIVE, đối tác chiến lược tại Hàn Quốc và Sang-Mi Park, Giám đốc thương hiệu Jilgyungyi tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, các lãnh đạo đã đến tham dự lễ kỷ niệm sự kiện này còn có: Ông Geum-Ryong Lee, Chủ tịch Coglo.com tại Hàn Quốc, Young-Il Son, Chủ tịch Korcham tại Việt Nam, Young-min Han của Việt Nam, Giám đốc điều hành Shark Market - Jeong Seong-won, Tiến sĩ Man-Hwan Kim của Trung tâm Phân phối Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Hàn Quốc, Phóng viên Jeong Min-seung của Hankook Ilbo,...

Bằng cách kết hợp công nghệ AI và big data vào thương mại điện tử , tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi đem đến các dịch vụ cao cấp cho phép phân tích nâng cao các xu hướng mới trên thị trường và hành vi khách hàng. Đặc biệt, Aflex chúng tôi cung cấp dịch vụ one-stop toàn bộ chu trình sản xuất, phân phối và bán hàng của các sản phẩm công nghệ, chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm cao cấp.

AFLEX Global thành lập Aflex Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7 năm 2020 để bảo mật dữ liệu lớn kết nối các công ty Hàn Quốc và Việt Nam. Chúng tôi đang bắt đầu dịch vụ nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường Việt Nam. LINA (Lê Hồng Ngọc) Giám đốc điều hành của Aflex Việt Nam cho biết “Chúng tôi kỳ vọng các tài năng trẻ Việt Nam sẽ tạo ra các sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh trên thị trường toàn cầu thông qua các cơ hội đầu tư và hỗ trợ công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc vào thị trường sản xuất và tiếp thị.”

AFLEX Global cũng quyết định thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Any Five, công ty số 1 Hàn Quốc trong thị trường dịch vụ tích hợp quyền sở hữu trí tuệ để nhận các giải pháp về dịch vụ IP, công nghệ AI và dữ liệu lớn. Dựa trên công nghệ này, AFLEX Global cung cấp cho các công ty trong và ngoài nước nhiều cơ hội kinh doanh khác nhau như quy trình kết hợp kinh doanh giữa các công ty cung và cầu, phân tích nghiên cứu thị trường AI/dữ liệu lớn và đánh giá công nghệ của công ty.

Hiện tại, AFLEX Việt Nam đang xây dựng cơ sở dữ liệu và bảo mật thông tin kinh doanh của khoảng 100.000 công ty Việt Nam.

Bà Hyun-Sook Kim, Giám đốc điều hành của AFLEX Global cho biết: “Dựa trên hoạt động phân tích thị trường, mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam, IP và công nghệ do các trường đại học trong nước sở hữu, chúng tôi sẽ tích cực sử dụng để phát triển cho các hoạt động thương mại hóa công nghệ và khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm tới.”

“Ngoài ra, cùng với sự khai trương của trung tâm mua sắm AFLEX Mall vào ngày 1 tháng 11 này, chúng tôi đã lên kế hoạch xuất nhập khẩu nhiều thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khoẻ cao cấp tại Hàn Quốc. Trong năm 2022, chúng tôi có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hà Nội và tập trung phát triển ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi dự kiến mở rộng dịch vụ sang các nước châu Á như Singapore và Trung Quốc từ năm tới” - bà Hyun-Sook Kim nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

  • Sửa luật để thúc đẩy thương mại hóa quyền sở hữu trí tuệ

    Sửa luật để thúc đẩy thương mại hóa quyền sở hữu trí tuệ

    04:10, 22/10/2021

  • Thương mại hóa để thúc đẩy phát minh

    Thương mại hóa để thúc đẩy phát minh

    03:30, 22/10/2020

  • Cẩn trọng... thương mại hóa giáo dục

    Cẩn trọng... thương mại hóa giáo dục

    15:35, 26/06/2020

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Aflex Global: Chính thức ra mắt nền tảng chuyển giao công nghệ & thương mại hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO