AIG đồng hành cùng USDEC trong hành trình nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG đã đồng hành cùng Hiệp hội xuất khẩu sữa Mỹ (USDEC) trong hội nghị “Elevating Beverage Innovation with U.S. Dairy Ingredients” diễn ra tại TP HCM.

Hội nghị tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe từ nguồn sữa của Mỹ. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng mục tiêu về sức khỏe mà còn tiện dụng với những người tiêu dùng bận rộn, đặc biệt là phụ nữ trẻ, các bà mẹ và gia đình của họ.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG hiện là đối tác chiến lược của Hiệp hội xuất khẩu sữa Mỹ (USDEC)

Khách tham quan hào hứng trải nghiệm sản phẩm của AIG

Khách mời tham dự gồm đối tác, khách hàng, chuyên gia dinh dưỡng và những người quan tâm đến sức khỏe đã được trải nghiệm các mẫu thực phẩm độc đáo và hướng dẫn cách sử dụng, tận hưởng sản phẩm một cách tốt nhất.

Phòng nghiên cứu IC thuộc Công ty Cổ phần hóa chất Á Châu (ACC), một thành viên trong hệ sinh thái của AIG, tự hào là đối tác chiến lược của Hiệp hội xuất khẩu sữa Mỹ (USDEC) và nhà phân phối những nguyên liệu này.

Đại diện AIG cho biết, mục tiêu của công ty là giới thiệu ra thị trường các sản phẩm bổ dưỡng, đảm bảo tính tiện lợi như một cách để góp phần nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

AIG cũng đã thực hiện nghiên cứu, trưng bày và phát triển sản phẩm từ nguyên liệu whey và sữa Mỹ để mang tới những sản phẩm có hương vị thơm ngon, phù hợp với xu hướng dinh dưỡng và nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Trong đó, sản phẩm mang thương hiệu MOMILK được đánh giá là giải pháp chăm sóc toàn diện dành riêng cho phụ nữ mang thai.

MOMILK sẽ cung cấp tất cả các dưỡng chất quan trọng và thiết yếu gồm chất xơ, DHA, sắt, canxi, vitamin và metafolin® -folate hoạt tính cao, đảm bảo đủ dinh dưỡng cho phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ.

Sản phẩm NIGHTY MILK mang tới giải pháp kết hợp hoàn hảo giữa dinh dưỡng và giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng. Nighty Milk được bổ sung đạm sữa thủy phân đặc biệt - Lactium®, không chỉ giúp người dùng cảm thấy thư giãn, có một giấc ngủ ngon mà còn giúp họ có thể tràn đầy năng lượng khi thức dậy.

Khách tham quan hào hứng trải nghiệm sản phẩm của AIG

Khách tham quan hào hứng trải nghiệm sản phẩm của AIG

Trà dinh dưỡng Protea là một sản phẩm đột phá sáng tạo kết hợp giữa trà sencha lên men chậm với protein và chất điện giải, giúp tăng cường sức bền của người dùng cho các hoạt động thể thao ngoài trời.

Yo-pro, sữa chua uống yuzu đạm cao chứa đầy đủ các amino acid đóng vai trò tạo collagen trong cơ thể, giữ cho làn da của người tiêu dùng trở nên mịn màng, tươi sáng và hạn chế nếp nhăn.

Sự kiện cũng trở thành cột mốc đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam với các nguyên liệu thực phẩm an toàn.

Sự xuất hiện của Tập đoàn AIG cũng như Công ty ACC tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên kinh nghiệm hơn 22 năm dẫn đầu ngành nguyên liệu thực phẩm Việt.

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG, thành lập từ năm 2001, đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu chất lượng cao cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm. Với hệ sinh thái thương mại, sản xuất, nghiên cứu, cung ứng và kinh doanh quốc tế, AIG đã trở thành đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp và các tập đoàn quốc tế. Chú trọng đầu tư vào năng lực sản xuất và nghiên cứu đã giúp AIG không ngừng cải tiến và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Mặt khác, AIG cũng duy trì mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà cung cấp hàng đầu để đảm bảo nguồn cung nguyên liệu ổn định, chất lượng và đa dạng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết AIG đồng hành cùng USDEC trong hành trình nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714643645 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714643645 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10