ALENA doanh nghiệp tiên phong thúc đẩy thị trường tín chỉ I-REC

Diendandoanhnghiep.vn Công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng Alena (Alena Energy) được ủy quyền thực hiện dịch vụ liên quan đến các Chứng chỉ năng lượng tái tạo (Renewable Energy Certificates – RECs).

>>Tín chỉ RECs vẫn có được từ các hệ thống điện mặt trời mái nhà

Với chiến lược thực hiện giảm phát thải đang được triển khai rộng khắp trên toàn cầu, đặc biệt là các quốc gia là thành viên của Thỏa thận Paris, trong đó có Việt Nam đã vạch ra lộ trình từng bước đẩy mạnh hành động hóa mục tiêu này.

Trước đó cuối năm 2022 Cục Biến đổi khi hậu có công bố kết quả tính toán hệ số phát thải của lưới điện Việt Nam năm 2021 là 0,7221 tCO2/MWh tới các cơ quan tổ chức, đơn vị liên quan để tham khảo, áp dụng thống nhất cho các chương trình, dự án theo các cơ chế trao đổi, bù trừ tín chỉ carbon, các hoạt động giảm nhẹ phát thải khí nhà kính có liên quan, xây dựng kịch bản phát thải thông thường phục vụ cập nhật Đóng góp do quốc gia tự quyết định.

Với dịch vụ đăng ký, mua và bán các Chứng chỉ năng lượng tái tạo (RECs) trên toàn cầu, Alena Energy giúp bạn chứng minh rằng hệ thống sản xuất năng lượng tái tạo của bạn đã sản xuất ra một lượng năng lượng tái tạo nhất định

Với dịch vụ đăng ký, mua và bán các Chứng chỉ năng lượng tái tạo (RECs) trên toàn cầu, Alena Energy giúp bạn chứng minh rằng hệ thống sản xuất năng lượng tái tạo của bạn đã sản xuất ra một lượng năng lượng tái tạo nhất định

Như vậy có thể thấy quan điểm giảm phát thải đã có kế hoạch và thực hiện hóa bằng hành động cụ thể theo các cơ chế trao đổi, bù trừ tín chỉ carbon, tín chỉ RECs. Mặc dù hiện nay chưa có quy định rõ ràng cho loại hình giao dịch này, nhưng hàng hóa theo cơ chế thị trường có cầu ắt sẽ có cung. Do vậy không chỉ những doanh nghiệp nước ngoài, các doanh nghiệp sản xuất của Việt Nam cũng mua tín chỉ RECS để khấu trù vào hạn ngạch phát thải CO2.

Do đó để đáp ứng nhu cầu này, thị trường chúng chỉ RECs đã phát triển tại Việt Nam. Trong đó bên bán RECs sẽ là các chủ dự án điện gió, điện mặt trời, điện mặt trời áp mái. Các hệ thống sản xuất điện năng lượng tái tạo hoàn toàn có thể đăng ký bán RECs, đây là một công cụ chứng minh họ đã sản xuất ra một lượng năng lượng tái tạo nhất định. Bên mua RECs sẽ là các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu khí thải, đồng thời muốn đóng góp vào việc phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam? Alena Energy sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn!

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và xây lắp các hệ thống điện năng lượng tái tạo, Alena Energy cam kết mang đến cho bạn các giải pháp tối ưu nhất với chi phí hợp lý nhất. Không chỉ đơn thuần là một công ty chuyên đầu tư và cung cấp các hệ thống điện năng lượng tái tạo, Alena Energy còn là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực Chứng chỉ năng lượng tái tạo (RECs) tại Việt Nam.

Với chúng tôi, việc đăng ký, mua bán và sử dụng các chứng chỉ RECs sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng của Alena Energy sẽ được hưởng nhiều lợi ích đáng kể, bao gồm tiết kiệm chi phí, nâng cao uy tín và giá trị bền vững cho doanh nghiệp của mình. Với dịch vụ đăng ký, mua và bán các Chứng chỉ năng lượng tái tạo (RECs) trên toàn cầu, Alena Energy giúp bạn chứng minh rằng hệ thống sản xuất năng lượng tái tạo của bạn đã sản xuất ra một lượng năng lượng tái tạo nhất định. Bạn sẽ không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn có thể kiếm được tiền từ việc bán chứng chỉ của mình.

Với các hình thức hợp tác linh hoạt, Alena Energy sẽ tư vấn và đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn sở hữu hệ thống điện năng lượng tái tạo, chúng tôi sẽ giúp bạn đăng ký phát hành tín chỉ I-REC và tìm người mua chứng chỉ, với phí dịch vụ tư vấn chỉ 15% khi bạn bán được chứng chỉ. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, chúng tôi sẵn sàng đảm nhận toàn bộ các thủ tục đăng ký và chịu toàn bộ chi phí phát sinh. Đồng thời, bạn sẽ được thanh toán khoản tiền là 400USD/MW/năm đối với dự án điện mặt trời và dự án điện gió khi hoàn tất thủ tục đăng ký phát hành chứng chỉ RECs trong vòng 60 ngày.

Với I-RECs, chứng chỉ năng lượng tái tạo được công nhận quốc tế, Alena Energy sẽ giúp bạn chứng minh rằng doanh nghiệp của bạn đã sản xuất ra một lượng năng lượng tái tạo nhất định, đồng thời tạo ra thu nhập bổ sung từ việc bán chứng chỉ này. Và đừng lo lắng về các thủ tục phức tạp và chi phí đăng ký, Alena Energy sẽ đảm nhận toàn bộ để bạn có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh chính.

Hãy đồng hành cùng Alena Energy, chúng tôi cam kết mang đến sự mượt mà, thuận tiện và hiệu quả cho việc sử dụng Chứng chỉ năng lượng tái tạo của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi và nhận được tư vấn tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia của Alena Energy.

Công ty TNHH Công nghệ Năng lượng ALENA Địa chỉ: 2G Nguyễn Thành Ý, P.Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam Phòng kinh doanh: ĐT: 0906375187. Email: tuan@alena-energy.com

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ALENA doanh nghiệp tiên phong thúc đẩy thị trường tín chỉ I-REC tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713291851 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713291851 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10