15/3 là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
>>Amway Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng
Vì vậy, hàng năm vào thời điểm này, các ban, ngành, doanh nghiệp cùng đồng hành tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh, ý thức chủ động bảo vệ bản thân của người tiêu dùng khi tham gia các giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh, kích thích tiêu dùng và thúc đẩy kinh tế phát triển…
Với ý nghĩa nhân văn này, năm nay Amway Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện “Ngày vì quyền người tiêu dùng Việt Nam 2023” đã được tổ chức tại Công viên Thống Nhất, TP. Hà Nội với các hoạt động nổi bật như: Lễ mít tinh/Lễ phát động hưởng ứng được Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CTBVNTD; Tổ chức Giải chạy và Tổ chức Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng”. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Amway Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện thường niên này.
Trong nhiều năm qua, Amway Việt Nam đã rất tích cực tham gia các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về quyền của người tiêu dùng. Amway đang áp dụng các tiêu chí của “Bộ quy tắc Hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng” ban hành bởi Bộ Công thương. Với Amway, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không phải là trách nhiệm của riêng một cá nhân, đơn vị nào, đó là trách nhiệm chwung của toàn xã hội mà trong đó vai trò chính vẫn phải là doanh nghiệp. Tuân thủ pháp luật, thực hiện các hoạt động đào tạo và huấn luyện bài bản cho nhân viên, đảm bảo chất lượng sản phẩm là các mục tiêu mà Amway nghiêm khắc thực hiện.
Với những chính sách, chế độ nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của công ty, Amway xậy dựng một quy trình riêng trong “Nguyên tắc đổi, mua lại và chính sách bảo hành hàng hóa” đã được đăng ký và phê duyệt bởi Cục CTBVNTD – Bộ Công Thương. Tất cả các chính sách đổi hàng hóa, mua lại hàng hóa và chính sách bảo hành đều được công bố công khai tại các cơ sở của Amway và trên Trang thông tin điện tử chính thức của Amway Việt Nam.
Thông tin về sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng, minh bạch trên website từ nguồn gốc đến giá cả. Ngoài ra, công tác đào tạo, huấn luyện Nhà phân phối cũng được Amway thực hiện từ các kênh online, đào tạo trực tuyến đến các kênh offiline để giúp nhà phân phối hiểu tường tận sản phẩm.
Về tư vấn và hậu mãi, Amway Việt Nam vận hành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp thắc mắc qua tổng đài tư vấn khách hàng 18001700, qua hệ thống chatbot thông minh và tư vấn trực tiếp để hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh chóng nhất.
Amway cũng là một trong những doanh nghiệp đã và đang tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững. Đồng thời Amway đầu tư mạnh mẽ vào các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh cũng như năng lực sử dụng mạng xã hội toàn diện nhằm giúp các đối tác kinh doanh sẵn sàng bắt kịp xu thế trong kỉ nguyên 4.0. Bên cạnh đó, công ty cũng tập trung đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu phát triển R & D để mang đến cho người tiêu dùng Việt những dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Đặc biệt trong giai đoạn 2022-2024, Amway Việt Nam đã và tiếp tục triển khai chuỗi hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên các trường đại học nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức trong việc tự bảo vệ quyền lợi khi mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm được kinh doanh theo mô hình đa cấp, ngăn ngừa sinh viên và những người trẻ tham gia vào các mô hình đa cấp bất chính, trái pháp luật.
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: “Tại Amway Việt Nam, bảo vệ người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ doanh nghiệp và danh tiếng doanh nghiệp. Đây cũng là công cụ để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Với triết lý lấy con người – khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm để mang đến hài lòng cho khách hàng và có được lòng tin yêu thuơng hiệu trong suốt 15 năm qua.”
Có thể bạn quan tâm
09:05, 07/02/2023
08:16, 05/11/2022
09:23, 24/10/2022
13:41, 29/09/2022