Amway Việt Nam lần thứ 4 nhận Giải thưởng Rồng Vàng

Diendandoanhnghiep.vn Amway Việt Nam đã vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2018 với danh hiệu “Sản phẩm chất lượng cao”.

Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2018

Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2018

Đây là lần thứ 4 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, sử dụng công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm thân thiện chất lượng cao cho người tiêu dùng, và có những hoạt động cộng đồng tích cực.

Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam và một nhà máy tại Bình Dương chuyên sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung. Tất cả đều được Amway tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh việc tạo nên giá trị bền vững trong kinh doanh, Amway luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội của mình. Tại Việt Nam, Amway hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong khuôn khổ của chương trình Nutrilite Power of 5 của tập đoàn Amway toàn cầu đã thực hiện ba năm qua, hỗ trợ trẻ em suy dinh dưỡng tại các xã miền núi.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trung thành với tiêu chí chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi ngay từ những ngày đầu khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Amway luôn kiên trì và nỗ lực phấn đấu từng ngày để tiếp tục đổi mới nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và khác biệt cho người dân Việt Nam...”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Amway Việt Nam lần thứ 4 nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713630181 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713630181 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10