Ấn tượng nhiều sản phẩm xanh tại gian hàng Việt Nam – Nhật Bản

KIỀU PHIÊN 06/05/2023 16:28

Với những sản phẩm xanh tiêu biểu của 2 địa phương, 20 gian hàng trưng bày sản phẩm thế mạnh của tỉnh Thanh Hóa và doanh nghiệp Nhật Bản đã được khai trương.

>>10-12/8: Triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống lần thứ 27

Với quy mô 20 gian hàng, ngoài các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa có 5 gian hàng của doanh nghiệp Nhật Bản. Do đó, đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Thanh Hóa tiếp cận được với các công nghệ, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, hiện đại trên thế giới, đồng thời cũng là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm các đối tác hợp tác và có cơ hội tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Lễ

Lễ khai trương gian hàng triển lãm sản phẩm tiêu biểu doanh nghiệp Nhật Bản - Thanh Hóa

Ông Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu khai mạc buổi lễ, đây là lễ khai trương gian hàng trưng bày sản phẩm thế mạnh của tỉnh Thanh Hóa và các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản là một trong những sự kiện bên lề quan trọng của Hội nghị Kết nối Thanh Hóa - Nhật Bản năm 2023. Triển lãm là cơ hội quý để doanh nghiệp trong tỉnh được quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, thế mạnh của địa phương với các đối tác Nhật Bản, đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tranh thủ trao đổi, học hỏi kinh nghiệm sản xuất, chuyển giao công nghệ. Đồng thời, tại triển lãm, các đại biểu, doanh nghiệp trong tỉnh được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến, hiện đại tại các gian hàng của doanh nghiệp Nhật Bản.

Ông Nguyễn Văn Thi

Ông Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

Triển lãm gian hàng lần này sẽ giúp các doanh nghiệp Nhật Bản hiểu thêm về tiềm năng, thế mạnh của địa phương và xúc tiến các cơ hội hợp tác giữa các bên. Tỉnh Thanh Hóa sở hữu điều kiện tự nhiên thuận lợi, tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng, được ví như “Việt Nam thu nhỏ”. Do vậy, các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ của tỉnh có lợi thế cạnh tranh rất lớn so với các địa phương khác trong cả nước. Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đều là những sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, riêng có của tỉnh Thanh Hóa, được cấp có thẩm quyền chứng nhận về tiêu chuẩn, chất lượng; nhiều sản phẩm đã xuất khẩu ra thị trường quốc tế, bao gồm cả thị trường Nhật Bản. Hi vọng trong thời gian tới, các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Thanh Hóa sẽ xuất hiện nhiều hơn trên thị trường Nhật Bản và nhận được sự quan tâm, yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng bản địa.

>>Nông sản Việt Nam nổi bật tại "sàn" triển lãm chuyên ngành Hortex

>>Cơ hội cho các doanh nghiệp Thanh Hoá mở rộng thị trường

Các sản phẩm nông

Các sản phẩm hàng hóa được sản xuất từ nông sản tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa

Triển lãm trưng bày sản phẩm tiêu biểu Việt Nam – Nhật Bản với quy mô 20 gian hàng, trong đó, có 5 gian hàng của doanh nghiệp Nhật Bản và 15 gian hàng của tỉnh Thanh Hóa với những sản phẩm tiêu biểu để quảng bá cho các đối tác, doanh nghiệp, nhà đầu tư Nhật Bản và Việt Nam quan tâm.

các sản

Các sản phẩm của doanh nghiệp Nhật Bản cũng thu hút doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tới tìm hiểu 

Được biết 20 gian hàng tại triển lãm diễn sẽ diễn ra từ ngày 06/05 đến ngày 08/05.

Có thể bạn quan tâm

  • 10-12/8: Triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống lần thứ 27

    10-12/8: Triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống lần thứ 27

    20:45, 04/05/2023

  • 10-12/08: Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam

    10-12/08: Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam

    19:07, 04/05/2023

  • LabVIETCHEM có sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023

    LabVIETCHEM có sức hút lớn tại triển lãm Analytica 2023

    11:24, 20/04/2023

  • 10-13/5: 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam

    10-13/5: 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam

    19:45, 19/04/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ấn tượng nhiều sản phẩm xanh tại gian hàng Việt Nam – Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO